Trước ngày trở lại, Mkhitaryan xoáy vào nỗi đau của M.U

23:01 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnHenrikh Mkhitaryan sắp về lại Old Trafford để chơi trận lượt đi bán kết Europa League.

Henrikh Mkhitaryan từng có quãng thời gian không mấy đáng nhớ ở Manchester United trước khi bị lãng quên ở Arsenal và đến Ý chơi cho AS Roma. Cuối tuần này, Roma sẽ có chuyến làm khách đến sân Old Trafford để chơi trận lượt đi bán kết Europa League.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Mkhitaryan đã được hỏi một số câu về M.U, trong đó có những chỉ trích hướng đến Paul Pogba. Mkhitaryan bênh vực đồng đội cũ: "Khi Paul thi đấu, mọi người đều chỉ trích anh ấy vì kiểu tóc của anh ấy. Tôi không nghĩ điều đó liên quan đến bóng đá, đó là cuộc sống cá nhân của anh ấy."

"Nếu anh ấy chơi tệ, hãy chỉ trích anh ấy vì màn trình diễn tệ hại của anh ấy chứ không phải kiểu tóc. Điều đó không tốt. Nó không liên quan gì đến bóng đá."

Mkhitaryan on his tense relationship with Mourinho - Bóng Đá

Mkhitaryan ở Man United.

Khi được hỏi liệu anh có còn giữ liên lạc thường xuyên với cầu thủ United nào không, Mkhitaryan trả lời: "Paul Pogba, David de Gea, Juan Mata, Marcus Rashford, Eric Bailly. Chúng tôi gửi tin nhắn cho nhau. Luôn có lý do để chúc mừng nhau."

Mkhitaryan cũng cho biết mình không hối hận về quãng thời gian ở United, nhất là bởi anh giành cúp C2 với Quỷ đỏ năm 2017, cũng là danh hiệu gần nhất của United: "Tôi đã giành được 3 danh hiệu với câu lạc bộ, điều đó thật tuyệt vời. Bạn biết đấy, một số cầu thủ đã chơi ở Manchester trong nhiều năm nhưng họ chưa giành được bất cứ điều gì."

Pha kiến tạo đẳng cấp của Mkhitaryan:

 
Thanh Vũ | 22:03 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục