Trước ngày tái ngộ, Benitez nắm được điểm yếu của Liverpool

00:07 Thứ bảy 30/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnRafael Benitez đã chỉ ra điểm yếu kém của Liverpool trước thềm trận đấu của Newcastle cuối tuần này.

Sau loạt trận ở Champions League, Liverpool chuẩn bị hành quân đến St James’ Park cuối tuần này. Benitez có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ và đích thân ông đã chỉ ra điểm yếu mà Liverpool đang hiện hữu.

Trước ngày tái ngộ, Benitez nắm được điểm yếu của Liverpool - Bóng Đá

 Benitez nhận ra điểm yếu chí mạng của Liverpool.

The Kop đã bị thủng lưới trong 6 trận gần nhất tổng cộng 13 bàn. Benitez khẳng định rất e ngại hàng công của Liverpool, nhưng phòng ngự chính là điều mà ông và Newcastle muốn khai thác triệt để.

Ông nói: “Thực tế là Liverpool có vấn đề ở khâu phòng ngự. Trước đây tôi từng kể câu chuyện và chiếc chăn ngắn, nếu bạn trùm kín đầu thì chân sẽ bị hở và lạnh. Ngược lại, nếu trùm kín chân, đầu sẽ hở và bị lạnh.

Đôi khi Liverpool chơi tấn công quá nhiều và để lộ ra điểm yếu ở khâu phòng ngự. Tìm ra sự cân bằng giữa hai thứ là chìa khóa để giành danh hiệu. Dù sao thì với tôi, dù họ phòng ngự có vấn đề nhưng khi Liverpool tấn công thì rất nguy hiểm.”

Đây cũng là trận đấu đáng nhớ của Benitez với đội bóng cũ. Ông chia sẻ thêm: “Điều này rất đặc biệt với tôi, sẽ là một trận đấu xúc động vì tôi ở đó nhiều năm và có không ít kỉ niệm đẹp. Gia đình tôi sống ở Liverpool và nơi đó như là ngôi nhà thứ hai của tôi vậy.

Video trận đấu mới đây của Liverpool trước Spartak Moscow

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:10 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục