Trước ngày làm khách với Atalanta, Pep thừa nhận không hiểu nhiều về bóng đá Ý

15:19 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã nhiều lần được đồn đoán sẽ đến làm việc ở Serie A.

Hồi hè mới đây, nhiều tin đồn cho rằng Pep Guardiola có thể sẽ đến Juventus thay cho HLV Max Allegri, tuy nhiên sau đó Maurizio Sarri mới là người ngồi vào vị trí này. Ngay cả đến hiện tại, Pep cũng không biết bản thân có muốn đến Ý làm việc hay không: "Tôi không biết nữa, tôi đang rất hạnh phúc ở Manchester."

Pep Guardiola apologises to Man City substitute after Southampton win - Bóng Đá

 Pep chưa từng làm việc ở Ý.

Đêm nay, Manchester City sẽ có trận làm khách đến sân của Atalanta. Dù đang chơi hay ở Serie A nhưng đội bóng này thể hiện không mấy ấn tượng tại Champions League. City đã thắng 5-1 ở trận lượt đi, được cho sẽ tiếp tục giành trọn 3 điểm ở trận đấu này. Pep không đưa ra lời khẳng định, chỉ nói đội bóng của mình sẽ cố gắng: "Trận ngày mai là một trận quan trọng. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt trận này và cả trận tiếp đó."

Khi được hỏi về những vấn đề nổi bật khác của bóng đá Ý, Pep thừa nhận không hiểu quá rõ: "San Siro là SVĐ huyền thoại của châu Âu và cả thế giới, đó là một nơi thi đấu đặc biệt. Nếu họ quyết định xây mới, điều đó chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cho Inter và Milan nhưng tôi không biết gì nhiều hơn thế."

"Tôi cũng không thể bình luận nhiều về Napoli vì tôi không nắm rõ tình hình. Về trường hợp của Mario Balotelli, không may là những thứ như vậy thường xuyên xảy ra trong bóng đá."

Man City chuẩn bị cho trận gặp Atalanta:

Hoài Thu | 14:25 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục