Trước loạt trận cuối vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Á: Hàn Quốc, Australia, Iran sắp tới“thiên đường”

13:52 Thứ hai 17/06/2013

Ngoài Nhật Bản, những chiếc vé chính thức dự World Cup 2014 khu vực châu Á vẫn chưa có chủ. Điều này giúp lượt trận cuối cùng hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt. Song song với đó cuộc chiến giành vị trí thứ 3 cũng sẽ giúp NHM có những trận cầu hấp dẫn.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

 

Hàn Quốc hiện là đội có cơ hội dự World Cup 2014 cao nhất bảng A. Với 14 điểm hiện có, thày trò Choi Kang-Hee chỉ cần một trận hòa ở lượt tới là có vé tới Brazil vào năm sau.Dù có lợi thế sân nhà, nhưng đội bóng xứ Kim chi không có quyền chủ quan trước đối thủ Iran, bởi đây đội bóng đã đánh bại họ với tỷ số 1-0 ở lượt đi.

Đội tuyển Hàn Quốc.

Iran hiện đang xếp thứ 2 ở bảng A.Tuy nhiên, họ chỉ chắc chắn đi tiếp nếu vượt qua Hàn Quốc. Trong trường hợp thua, đoàn quân của HLV Carlos Queiroz sẽ phải cầu nguyện Uzbekistan không thể thắng Qatar. Nếu hòa Hàn Quốc, Iran vẫn có thể đi tiếp nếu Uzbekistan không có được chiến thắng với cách biệt trên 4 bàn.

Uzbekistan không còn quyền tự quyết, vì vậy, họ chỉ còn biết chơi hết mình trước Qatar và hy vọng thần may mắn mỉm cười. Dù gì Uzbekistan cũng chắc chắn có được vị trí thứ 3 của bảng A (dự trận play-off), cơ hội đến Brazil vẫn mở cửa với thày trò Mirjalol Qosimov.

Ở bảng B, do Nhật Bản đã giành vé, cuộc chiến chỉ còn là câu chuyện của Australiavà Oman. Trong khi Australia gặp nhiều thuận lợi khi được tiếp Iraq hết mục tiêu chiến đấu trên sân nhà, Oman sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải hành quân đến sân của Jordan đội đang cạnh tranh vị trí dự trận play-off. Nên nhớ rằng, ở trận lượt đi Oman đã hạ gục đội bóng có biệt danh là “Al-Nashama” với tỷ số 2-1. Vì vậy, họ có lý do để tin tưởng việc giành vị trí thứ 3 sau lượt trận cuối.

Trường Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục