Trước khi đến Man Utd, Van de Beek đã "sẵn sàng" gia nhập 1 CLB

20:27 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện của tân binh Quỷ Đỏ hé mở bến đỗ mà tiền vệ Hà Lan suýt tới, trước cơn khủng hoảng COVID-19.

 

Bàn thắng đẹp của Van de Beek

Khá im ắng từ đầu phiên chợ hè, nhưng Manchester United sau cùng vẫn có được tân binh đầu tiên. Trang chủ Quỷ Đỏ xác nhận chiêu mộ thành công Donny Van de Beek từ đại diện Hà Lan - Ajax, trong giao kèo có thời hạn 5 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 mùa.

Trưởng thành qua học viện Ajax, tiền vệ 23 tuổi ra sân cả thảy 175 trận và ghi được 41 bàn. Ở Old Trafford, số áo anh chọn là 34.

Chia sẻ với trang chủ đội bóng mới sau khi gia nhập, Van de Beek bày tỏ: "Tôi không thể diễn tả cơ hội này phi thường ra sao, khi gia nhập 1 CLB với lịch sử đáng kinh ngạc đến vậy."

"Tôi muốn cảm ơn mọi người tại Ajax. Tôi trưởng thành tại đó và sẽ luôn có mối liên kết đặc biệt với CLB. Giờ tôi sẵn sàng tiến bước trong sự nghiệp và trình diễn ở cấp độ cao nhất. Không có tiêu chuẩn nào cao hơn Man United."

Donny van de Beek had deal AGREED to join Real before coronavirus scuppered the move leaving United to swoop in reveals Dutch star's agent - Bóng Đá

 Van de Beek suýt thành người của Real.

Dù thế hé mở với Marca, đại diện Sjaak Swart tiết lộ Van de Beek từng suýt cập bến Santiago Bernabeu, trước khi dịch COVID-19 bùng phát: "Có rất nhiều CLB quan tâm đến Van de Beek, bao gồm Real, Barca, Juve, Arsenal,..."

"Hồi tháng 3, mọi thứ đã sẵn sàng để cậu ấy đến Madrid, nhưng cơn khủng hoảng đã khiến tất cả bị hoãn. CLB không có thu nhập, toàn bộ tình hình thay đổi."

Phụng Sồ | 19:57 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục