Trước khi chia tay Arsenal, Wenger cũng kịp tái lập thành tích khủng

10:04 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnTrước khi chính thức chia tay Emirates trên cương vị thuyền trưởng của Arsenal, Arsène Wenger vẫn kịp để lại một dấu ấn.

Vào đêm qua, sau 22 năm đảm nhận vai trò thuyền trưởng của Arsenal, HLV Wenger đã hoàn tất trận đấu cuối cùng trong cương vị này tại Emirates. Trong đêm đặc biệt này, vị chiến lược gia người Pháp cũng đã nhận được một món quà chia tay đầy ý nghĩa từ các học trò, đó chính là thắng lợi 5-0 trước Burnley.

Trước khi chia tay Arsenal, Wenger cũng kịp tái lập thành tích khủng - Bóng Đá

 Những gì mà Wenger làm được tại Arsenal là quá lớn

Với kết quả này, Arsenal đã có được tổng cộng 54 bàn tại Emirates trong mùa giải năm nay. Đây cũng là thành tích về số bàn thắng tốt nhất trên sân nhà mà Pháo Thủ có được tại Premier League. Chỉ một lần duy nhất trước đây mà Wenger và các học trò của mình làm được điều này đó là trong mùa giải 2004/05.

Theo những chia sẻ của HLV Wenger sau khi trận đấu với Burnley khép lại, hiện ông vẫn chưa có dự tính nào cho tương lai sau khi chia tay Arsenal. Tuy nhiên theo những chia sẻ trước đó, vị chiến lược gia người Pháp cũng đã khẳng định rằng ông chưa có ý định giải nghệ.

Trong 22 năm nắm quyền chỉ đạo tại Arsenal, Wenger đã giúp đội bóng này giành 3 danh hiệu Premier League, 7 cúp FA và 7 danh hiệu Community Shield. Trong đó đỉnh cao sự nghiệp của vị chiến lược gia người Pháp chính là mùa giải 2003/04 bất bại mà chưa một đội bóng Anh nào có thể tái hiện.

Video tài năng của Wenger

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:15 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục