Trước Đức Chinh, ai là hung thần gần nhất với ĐT Brunei?

16:48 Thứ hai 25/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao của SHB Đà Nẵng đã có một trận đấu xuất sắc khi Việt Nam đánh bại Brunei với tỉ số 6 bàn không gỡ.

Vừa qua, đội tuyển U-22 Việt Nam đã xuất sắc đả bại đối thủ là đội tuyển U-22 Brunei với tỉ số 6-0. Tất nhiên, đối thủ không cùng đẳng cấp với các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo, thế nhưng cũng cần nói rằng, các cầu thủ của chúng ta đã chơi rất tốt trận này, đặc biệt là tiền đạo Hà Đức Chinh.

Ngôi sao của SHB Đàn Nẵng thực sự là một cơn ác mộng đối với Brunei khi đã nã tới 4 bàn thắng vào lưới của thủ thành đội bạn. Thế nhưng trước Đức Chinh, người gần nhất có thể xem là hung thần với Brunei là ai?

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam 2-0 U22 Brunei (Hiệp 1): Đức Chinh lập cú đúp - Bóng Đá

Đức Chinh đã có một trận đấu rất tốt trước Brunei.

Đáp án, đó là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Anh lập cú hattrick vào lưới Brunei ở kỳ SEA Games năm 2011. Khi đó, đội tuyển của chúng ta đã giành chiến thắng với tỉ số 8-0, cũng là tỉ số đậm nhất cho đến lúc này trong lịch sử đối đầu giữa hai đội ở các kỳ SEA Games.

Ở một diễn biến khác, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những nhận định về khả năng đoạt tấm HCV tại SEA Games của U22 Việt Nam:

"U22 Thái Lan thống trị môn bóng đá nam SEA Games với 17 lần vô địch. Tuy nhiên, Việt Nam đã sẵn sàng lật đổ sự thống trị của người Thái trên đất Philippines."

Thước phim đáng chú ý về đội tuyển của chúng ta tại SEA Games năm nay:

Anh Tú | 16:50 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục