Trước đại chiến với M.U, Adebayor "biến hình"

13:55 Chủ nhật 15/03/2015

Mới đây, tiền đạo Emmanuel Adebayor của Tottenham đã gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh khoe chiếc kính cực kì độc đáo và hài hước lên trang Instagram.

Đêm nay, Adebayor và các đồng đội trong màu áo Tottenham sẽ có chuyến hành quân đến sân Old Trafford của M.U. Đây được đánh giá là một trận đấu khá khó khăn cho thầy trò HLV Mauricio Pochettino.

Bởi vì, ở mùa giải này, M.U luôn có phong độ tốt khi được thi đấu trên sân nhà. Sau 14 trận thi đấu trên nhà hát của những giấc mơ dưới thời HLV Louis Van Gaal, Quỷ đỏ đã giành được 11 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 2 trận.

Adebayor khoe chiếc kính cực kì độc đáo và hài hước.

Trong khi đó, nếu xét về tương quan lực lượng giữa 2 đội, Tottenham thua thiệt hơn khá nhiều so với đối thủ. Ngoài ra, trong 11 lần gặp nhau gần nhất tại sân Old Trafford, đội chủ sân White Hart Lane chỉ giành được 2 trận thắng và để thua đến 9 trận.

Tuy nhiên, trước trận đấu vô cùng khó khăn này, tiền đạo Adebayor vẫn tự tin cho rằng, anh sẽ đạt được phong độ tốt nhất và các đồng đội sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân Old Trafford.

Mới đây, chân sút người Togo đăng tải một bức ảnh khá hài hước khi đeo chiếc kính có hình hộp sọ trên mắt kính lên trang Instagram, kèm theo đó là dòng chú thích: “Đối với tôi, điều quan trọng nhất không phải là né tránh những chỉ trích của các CĐV mà quan trọng là những gì tôi đang có được”.

Trong vài năm trở lại đây, Adebayor không còn là chính mình khi bị sa sút phong độ khá nghiêm trọng. Ở mùa giải này, chân sút 31 tuổi mới chỉ được 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 15 trận ra sân thi đấu cho Tottean ham trên mọi đấu trường.

Với việc tiền đạo Harry Kane đang có được phong độ khá xuất sắc, rất có thể, tuyển thủ Togo sẽ bị Tottenham “tống cổ” vào cuối mùa giải này.

Quốc Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục