Trước đại chiến, Nasri dè chừng Đội Tuyển Anh

15:29 Thứ bảy 09/06/2012

Trước cuộc chạm trán với đội tuyển Anh trong trận mở màn vòng bảng EURO 2012, tiền vệ Samir Nasri đã lên tiếng thừa nhận, “Tam sư” là một đối thủ không hề dễ chơi với tuyển Pháp.

Trong trận đấu với ĐT Anh diễn ra tại sân Donbass Arena vào ngày 11.6 tới, Nasri sẽ đối mặt với một số đồng đội tại Man City. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà cầu thủ 24 tuổi đang hướng tới là giúp đội bóng của mình giành chiến thắng để sớm đoạt tấm vé vào tứ kết EURO 2012.

Do đã có nhiều năm thi đấu tại Premier League trong màu áo Arsenal và Man City nên Nasri hiểu rất rõ sức mạnh của ĐT Anh. Khi được hỏi về cuộc so tài sắp tới, cựu cầu thủ Marseille đánh giá rất cao khả năng của đội bóng đến từ đảo quốc sương mù, bất chấp việc Three Lions không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Wayne Rooney.

Nasri phát biểu trên tạp chí France Football: “Nếu muốn giành quyền đi tiếp, đội tuyển Pháp cần phải chiến thắng trong trận mở màn trước Anh. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện được mục tiêu đó. Nếu thất bại, tôi sẽ bị các đồng đội trêu chọc khi trở về Man City.

Lợi thế duy nhất của Les Bleus trong trận đấu tới là Rooney không thể ra sân thi đấu. Thế nhưng, ĐT Anh vẫn còn rất nhiều ngôi sao trong đội hình và họ sẽ cố gắng thi đấu để giành được kết quả tốt nhất.

EURO 2012 có thể là giải đấu cuối cùng của các ngôi sao lớn như Steven Gerrard, Scott Parker hay Frank Lampard trong màu áo ĐTQG, trước khi họ quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Do đó, tuyển Anh sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại trước tất cả các đối thủ tại Ba Lan và Ukraine”.

Minh Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục