Trước đại chiến, Aguero cảnh báo Pepe Reina

09:34 Thứ tư 25/01/2012

Chân sút người Argentina tự tin cho rằng anh sẽ đánh bại thủ thành Pepe Reina giúp Man City vượt qua Liverpool và góp mặt tại trận chung kết.

Đêm nay, thầy trò Roberto Mancini sẽ hành quân tới Anfield để tham dự trận bán kết lượt về Carling Cup với đối thủ nhiều duyên nợ, Liverpool. Ở trận lượt đi diễn ra tại Etihad, Lữ đoàn đỏ đã vượt qua Man City với bàn thắng duy nhất của đội trưởng Steven Gerrard. Bởi vậy, để lọt vào trận chung kết, The Citizens cần vượt qua The Kop với 2 bàn cách biệt.

Trước đại chiến, Sergio Aguero không giấu giếm tham vọng đưa Gã nhà giàu thành phố Manchester vào trận chung kết. Chân sút người Argentina đã đưa ra lời cảnh báo với thủ thành Liverpool, Pepe Reina về trận đấu đêm nay tại Anfield.

“Pepe Reina là một trong những thủ thành xuất sắc nhất châu Âu. Tuy nhiên, tôi đã đánh bại anh ấy tại Boenos Aires và mới đây nhất là chiến thắng 3-0 tại Premier League. Bởi vậy, tôi sẽ quyết tâm làm lại điều đó tại Anfield”, Sergio Aguero đã phát biểu.


“Thi đấu với Liverpool luôn để lại trong tôi những kỉ niệm đẹp. Khi cùng Atletico Madrid giành chức vô địch Europa League, chúng tôi đã có trận đấu tuyệt vời trước Liverpool ở bán kết lượt về. Trận đấu tới sẽ khác đi rất nhiều so với trận lượt đi. Ở trận đấu tại Etihad, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể kết thúc thành công do bị ảnh hưởng bởi thất bại trước MU tại FA Cup”.

“Tôi rất muốn tham dự trận chung kết tại Wembley và đội bóng đang hưng phấn sau chiến thắng trước Spurs. Liverpool có một hàng thủ khá tốt nhưng chúng tôi sẽ vượt qua đội bóng này bởi họ đang thiếu Luis Suarez”, tiền đạo Argentina nói thêm.

Kể từ khi gia nhập Man City vào mùa Hè vừa qua, Sergio Aguero đã ghi được 17 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đó là thành tích đáng nể của chân sút người Argentina, đáng tiếc là ở trận lượt đi, anh không thể nổ súng cho dù đã được tạo khá nhiều cơ hội. Nếu vượt qua Liverpool ở vòng bán kết, Man City sẽ bước vào trận chung kết gặp Cardiff, đội đã vượt qua Crystal Palace trên chấm 11m.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục