Trung vệ Van Bakel ủng hộ vợ tái xuất bên bàn DJ

15:44 Thứ tư 28/01/2015

DJ Myno sớm trở lại công việc sau khi sinh cậu con trai đầu lòng David. Bận rộn và mệt mỏi nhưng cô được chồng thông cảm và động viên.

Trung vệ Van Bakel đang có những ngày thành công tại CLB Thanh Hóa. Trong khi đó, vợ anh là DJ Myno cũng tất bật với công việc sau khi sinh “hoàng tử lai” David. Thương vợ vất vả, cầu thủ người Hà Lan luôn ủng hộ cách làm của Myno trong việc sắp xếp việc chăm sóc con, lo công việc. Cả hai dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới.

DJ Myno bận rộn với việc chăm con và đi diễn. Ảnh: NVCC.

Sau khi sinh con, Myno và Bakel từ Hà Lan về Việt Nam để trở lại công việc. Van Bakel ở xa nên mọi việc chăm sóc con cái đều do Myno đảm đương. “Khoảng thời gian này, tôi thực sự rất bận. Việc cứ nối việc khiến có lúc cảm giác không kịp thở. Vừa về Việt Nam, tôi đã chạy show khắp nơi rồi. Trong những lúc đi vắng, tôi gửi David cho người nhà chăm sóc. Tuy vậy, tôi luôn phải dành thời gian gọi điện thoại, nhìn con qua Skype hỏi thăm con mỗi giờ dù có bận diễn đến đâu”, Myno cho biết.

Van Bakel hiểu và chia sẻ với vợ trong hoàn cảnh vừa phải làm mẹ, vừa phấn đấu trong công việc. Trung vệ Thanh Hóa thường xuyên gọi điện về động viên vợ. Myno tiết lộ: “Anh ấy rất hiểu và biết tôi đam mê con đường nghệ thuật này nên luôn ủng hộ. Ngày nào cũng vậy, ngoài giờ tập luyện là anh ấy lại liên lạc hỏi thăm hai mẹ con và chúc bà xã có ngày vui, một đêm diễn thành công”.

Đám cưới của cặp đôi trai tài, gái sắc dự kiến diễn ra trong năm 2014. Nhưng do nhan sắc và thân hình Myno bị "ảnh hưởng" sau khi sinh con, kế hoạch hoãn lại. Hiện nay, cả hai lên lịch cho ngày vui vào cuối tháng 9, khi V-League 2015 kết thúc. Cặp đôi tính toán khi đó, “hoàng tử lai” David cũng khá cứng cáp và Myno đã lấy lại dáng chuẩn hoàn toàn. Myno đang theo chế độ ăn kiêng và tập luyện tích cực để lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Trong hai tháng qua, chị giảm được 15kg.

Van Bakel và DJ Myno đều thông cảm cho công việc của nhau. Ảnh: NVCC.

Trung vệ Van Bakel đang có những tháng ngày đẹp tại Thanh Hóa. Hồi đầu mùa anh nhận tin dữ từ Hà Lan khi ông ngoại qua đời, nhưng Van Bakel kịp lấy lại tinh thần và thi đấu rất hay trong màu áo đội bóng xứ Thanh. Vị trí thứ 4 hiện tại của Thanh Hóa có đóng góp không nhỏ của cầu thủ điển trai này.

Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục