Trung vệ thép thừa nhận điểm yếu của Arsenal

11:10 Thứ tư 14/09/2016

TinTheThao.com.vnSau trận hòa trước PSG, trung vệ Laurent Koscielny đã bày tỏ sự thất vọng khi Arsenal bắt đầu trận đấu rất chậm chạp vào mùa này, điều đó dẫn đến việc thủng lưới sớm.

koscielny-arsenal

 Koscielny trong trận đấu giữa Arsenal và PSG. Ảnh: Internet. 

Cụ thể, ngôi sao người Pháp chỉ ra rằng đội bóng của anh bắt đầu trận đấu không được tập trung cao độ như cần thiết. Điển hình, Arsenal bị thủng lưới chỉ sau 18 phút trong trận gặp Southampton cách đây vài ngày, và đêm qua tại trận mở màn Champions League, đội bóng bị PSG trừng phạt ngay phút đầu tiên của trận đấu khi Cavani ghi bàn mở tỉ số sau pha lên bóng chớp nhoáng. May mắn cho Pháo thủ khi họ kiếm được một điểm quý giá từ bàn gỡ của Alexis Sanchez vào những phút gần cuối trận.

Tôi nghĩ một điểm là kết quả tốt nhưng hơi thất vọng một chút. Chúng tôi đến Paris với mục tiêu rất lớn là giành 3 điểm nhưng cách chúng tôi nhập cuộc trận đấu khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn,” Koscielny nói.

Tuyển thủ người Pháp cũng chia sẻ về trận đấu: “Đội bóng cần sớm khắc phục điểm yếu này. Suốt trận đấu cả đội đã chơi rất tốt, Sanchez có màn trình diễn thuyết phục. Cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn.” 

Dù tiền đạo chủ lực Olivier Giroud bị đuổi khỏi sân vì chiếc thẻ đỏ nhưng Arsenal vẫn có thể hài lòng với kết quả hòa trước đại gia nước Pháp. Họ cùng đội bóng này sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng A tại Champions League năm nay. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục