Trung vệ Phước Tứ chọn V.Ninh Bình

18:22 Thứ sáu 06/12/2013

Cuối cùng trung vệ Phước Tứ đã chọn XM The Vissai Ninh Bình làm bến đỗ sau khi “dạm ngõ” một số đội bóng khác như QNK.Quảng Nam và Hà Nội T&T.

Tại giải tập huấn Thanh - Nghệ vừa qua, trung vệ Lê Phước Tứ đã thi đấu cho V.Ninh Bình và góp phần giúp đội bóng này giành vị trí á quân. Ngay sau giải đấu này, ban lãnh đạo đội bóng cố đô Hoa Lư xác nhận chỉ cần thêm một vài thủ tục đơn giản, Phước Tứ sẽ chính thức trở thành tân binh của V.Ninh Bình.

Chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo nhận xét của ban lãnh đạo V.Ninh Bình là “hợp lý” trong hoàn cảnh hiện nay. V.Ninh Bình đánh giá Phước Tứ là trung vệ giàu kinh nghiệm và là sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự của đội trong thời điểm hiện tại.

Trước khi đến với V.Ninh Bình, Phước Tứ đã có ba tuần tập luyện ở QNK.Quảng Nam. Ở đội bóng quê hương, cựu cầu thủ XMXT Sài Gòn đã thoả thuận xong mọi vấn đề về lương, thưởng cho bản hợp đồng kéo dài hai năm. Tuy vậy, giờ cuối trung vệ này lại quyết định ngược ra HN.T&T. Với sự đón nhận nhiệt tình của HN.T&T, tưởng như Phước Tứ sẽ nhanh chóng trở thành tân binh của đội bóng thủ đô thì khá bất ngờ khi trung vệ này cuối cùng lại chọn V.Ninh Bình.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục