Trung vệ Nottingham Forest lọt tầm ngắm Real Madrid

22:15 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực nâng cấp hàng phòng ngự, Real Madrid đưa trung vệ Murillo của Nottingham Forrest vào tầm ngắm.

Việc bổ sung trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Murillo của Nottingham Forest là cái tên mới nhất lọt tầm ngắm Los Blancos.

Trung vệ người Brazil trưởng thành và khẳng định tên tuổi trong màu áo Corinthians. Mùa hè 2003, anh gia nhập Nottingham Forest với giá 11 triệu bảng.

Murillo được coi là bản hợp đồng thành công nhất của đội bóng này sau khi lên hạng. Cầu thủ sinh năm 2002 chứng tỏ bản thân với những màn trình diễn ổn định suốt thời gian qua. Trung vệ 22 tuổi lọt top những trung vệ trẻ tiềm năng nhất của Premier League.

Murillo lọt tầm ngắm Real Madrid.

Ngoài Real Madrid, Murillo còn nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn khác. Trong đó phải kể tới Chelsea hay Liverpool.

Cầu thủ người Brazil còn hợp đồng với Nottingham Forest tới năm 2028. Anh đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 35 triệu euro.

Từ đầu mùa giải, vị trí trung vệ của Real Madrid chỉ có Eder Militao và Antonio Rudiger là những cái tên đáng tin cậy. Thậm chí, HLV Carlo Ancelotti từng chia sẻ sẵn sàng cho Aurelien Tchouameni về đá trung vệ trong trường hợp cần thiết.

Một trong những cái tên dày dặn kinh nghiệm của Real Madrid nơi hàng thủ là David Alaba đã dính chấn thương. Anh bị đứt dây chằng đầu gối và nghỉ thi đấu gần 1 năm qua.

Minh Khuê | 22:15 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục