Trung vệ M.U đặt mục tiêu khỏe mạnh hơn

18:19 Thứ tư 17/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Manchester United Phil Jones khẳng định đang tập luyện chăm chỉ để quyết bỏ lại những chấn thương phía sau lưng.

Phil Jones đã trở lại trong trận thắng Liverpool 3-0 trên sân nhà sau khi phải ngồi ngoài đến hơn 8 tuần vì dính phải những chấn thương nhỏ nhặt liên tiếp.

Jones trong trận gặp Liverpool. Ảnh: Internet.

Với việc chỉ mới có được 5 lần ra sân trong mùa giải này cho Quỷ đỏ, Phil Jones khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

"Tôi có sự khởi đầu mùa giải mới rất tốt khi thi đấu tất cả mọi trận cũng như hoàn thành mọi buổi tập. Tôi chưa bao giờ dính phải chấn thương liên quan đến cơ bắp trước đây vì thế khi bị vấn đề gân kheo tôi cảm thấy rất thất vọng. Sau khi trở lại, tôi lại phải nẹp cẳng chân".

"Chấn thương là điều chẳng cầu thủ nào muốn cả. Thật sự tôi đã quá xui xẻo. Giờ đây tôi đang nỗ lực tập luyện hết sức mình với những bài tập ở phòng gym hay yoga".

"Hy vọng tôi có thể duy trì được sức khỏe trong phần còn lại của mùa giải. Mục tiêu của tôi giờ đây là ngày càng khỏe mạnh hơn để tập trung tối đa cho những trận đấu sắp tới".


Sự trở lại của Phil Jones cũng giúp HLV Van Gaal thở phào nhẹ nhõm phần nào cho bài toán hàng phòng ngự khi trước đó Smalling đã dính chấn thương.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục