Trung vệ Brazil xác nhận đàm phán sang Arsenal

16:24 Thứ hai 19/01/2015

Trung vệ của Villarreal, Gabriel Paulista thừa nhận tham dự buổi đàm phán với Arsenal và có khả năng sẽ cập bến Emirates trong tháng 1 này.

Đúng như thừa nhận của HLV Arsene Wenger, Arsenal đang nỗ lực săn đón từ 1-2 hậu vệ trong phiên chợ tháng 1 năm nay. Sau khi gặp khúc mắc ở thương vụ Loic Perrin, Pháo thủ đã chuyển sang theo đuổi trung vệ Gabriel Paulista của Villarreal. Thương vụ này của HLV Wenger đang tiến triển rất tốt.

Gabriel Paulista muốn sang Arsenal ngay trong tháng 1 này

Cụ thể, theo xác nhận của Paulista, người đại diện của anh đang đàm phán với Arsenal để có thể chuyển sang Emirates ngay trong tháng 1 này. Paulista tỏ ra khá háo hức với viễn cảnh được sang Premier League thi đấu.

Người đại diện của tôi đang đàm phán với Arsenal. Nếu thương vụ này thành công, đó sẽ là điều rất tuyệt vời. Còn bằng không, tôi vẫn cảm thấy thoải mái và sẽ tiếp tục gắn bó ở đây”, Paulista chia sẻ.

Khả năng gia nhập Arsenal của Paulista trong tháng 1 này là khá cao bởi cách đây không lâu, trung vệ này đã đăng đàn thổ lộ mơ ước được sang Premier League thi đấu.

Chơi bóng ở Premier League là 1 trong những mơ ước lớn nhất của tôi. Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình về điều này”, Paulista từng chia sẻ.

Gabriel Paulista năm nay 24 tuổi, chuyển sang khoác áo Villarreal từ Vitória vào mùa Hè năm 2013. Hiện tại, anh vẫn còn hợp đồng 3 năm rưỡi với sân El Madridgal. Tuy vậy, do muốn sang Premier League thi đấu, Paulista đã sẵn sàng nhận mức lương thấp để tới Emirates.

Arsenal gặp khá nhiều thuận lợi trong thương vụ này do Villarreal đã đề nghị mượn tiền đạo Joel Campbell tới hết mùa. Mức giá chuyển nhượng của Paulista được cho rơi vào khoảng 4-5 triệu bảng. Cách đây 2 năm, trung vệ này cập bến Villarreal với giá chỉ 2,5 triệu bảng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục