Trùng hợp: Phỏng vấn trận đấu năm 1967, gặp ngay "nhân chứng lịch sử"

21:32 Thứ bảy 07/02/2015

(BongDa.com.vn) – Phóng viên của BBC đã sốc khi biết người mình phỏng vấn chính là cầu thủ trong trận derby Liverpool gặp Everton năm nào.

BBC phỏng vấn ngẫu nhiên ngay "nhân chứng" Tommy Lawrence

Nhân dịp trận derby vùng Merseyside sắp diễn ra, phóng viên Stuart Flinders đã thử phỏng vấn ngẫu nhiên một số người lớn tuổi trên một con phố xem có ai còn nhớ trận cầu nổi tiếng giữa 2 đội Liverpool và Everton tại FA Cup năm 1967 hay không.

Một cụ già khả kính được hỏi bất ngờ đáp lời: “Ồ, nhớ chứ, vì tôi thi đấu trận đó mà…”

Phóng viên của BBC không hề biết trước, đã rất ngạc nhiên khi biết danh tính ông cụ chính là cựu thủ môn Tommy Lawrence, cầu thủ người Scotland có 306 trận bắt chính cho Liverpool, nổi tiếng với biệt danh “Lợn bay” vì thân hình to lớn hồi còn thi đấu.

Lawrence chính là thủ môn từng 2 lần vô địch hạng nhất Anh (Ngoại hạng Anh bây giờ) và 1 danh hiệu FA Cup dưới thời HLV huyền thoại Bill Shankly. Thế nhưng trận đấu đó, “Lợn bay” phải vào lưới nhặt bóng 1 lần bởi chân sút từng vô địch World Cup 1966 là Alan Ball, và Liverpool thất thủ 0-1 trước người hàng xóm Everton.

Quả là sự trùng hợp đến khó tin, hỏi trận cầu kinh điển tận năm 1967, lại hỏi ngay “nhân chứng lịch sử” bắt chính trong khung gỗ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục