“Trùm chuyển nhượng” sang Anh dứt điểm vụ Falcao

14:26 Chủ nhật 01/03/2015

Trong tuần tới, “siêu cò” Jorge Mendes sẽ có mặt tại Manchester để đàm phán dứt điểm thương vụ Radamel Falcao giữa Man Utd và Monaco.

Radamel Falcao, 29 tuổi, gia nhập Man Utd vào mùa Hè năm ngoái theo bản hợp đồng cho mượn từ Monaco. Khi đưa “Mãnh hổ” về Old Trafford, Quỷ đỏ đã đính kèm điều khoản mua đứt tiền đạo này với giá 43 triệu bảng vào cuối mùa giải.

Tương lai của Falcao sẽ được giải quyết trong tuần tới?

Chỉ có điều ở Premier League, Radamel Falcao lại không chứng tỏ được nhiều. Tính đến nay, sau 16 lần ra sân ở giải đấu số 1 nước Anh, El Tigre mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng. Con số này hiển nhiên không đáp ứng yêu cầu của HLV Louis van Gaal.

Đêm qua, chân sút người Colombia đã được HLV Van Gaal trao cơ hội đá chính ở trận tiếp Sunderland khi Van Persie dính chấn thương. Tuy vậy, tất cả những gì mà El Tigre mang lại chỉ là tình huống mang về quả phạt đền.

Bởi vậy, Man Utd đã phải xem xét lại điều khoản mua đứt Radamel Falcao vào cuối mùa giải này. Theo DailyStar, nội trong tuần tới, người đại diện của Falcao, “siêu cò” Jorge Mendes sẽ có mặt ở Manchester để giải quyết dứt điểm thương vụ này.

Hiện tại, Man Utd vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về thương vụ Falcao. Tuy nhiên, theo SportMail, HLV Van Gaal đã đề xuất gửi trả tiền đạo này cho Monaco. Thay vào đó, ông muốn dồn ngân sách chiêu mộ 1 sát thủ khác. Đã có một số cái tên lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Hà Lan như Edinson Cavani, Robert Lewandowski hay Harry Kane.

Trước đó, Monaco khẳng định không e ngại nếu M.U trả lại tiền đạo Falcao. Được biết, đội bóng Pháp đã nhận được nhiều lời đề nghị dành cho tiền đạo này, trong đó có Juventus. Bởi vậy, ngay cả khi bị M.U gửi trả, “Mãnh hổ” có khả năng không tiếp tục gắn bó với Monaco.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục