Trực tiếp ngày cuối cùng của TTCN mùa Hè 2013 (KT)

18:02 Thứ hai 02/09/2013

Kì thị trường chuyển nhượng mùa hè đã khép lại, đã có những bản hợp đồng bom tấn phát nổ. Một số thương vụ đáng chú ý trong ngày cuối chuyển nhượng: Gareth Bale đã thiết lập kỉ lục chuyển nhượng mới khi chuyển sang Real với giá 100 triệu euro, AC Milan tái ngộ Kaka, Mesut Oezil chính thức đến Arsenal hay Man United chiêu mộ thành công Fellaini...

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal và Mancheser United đang là 2 tên tuổi lớn nhất vẫn chưa có được một thương vụ chuyển nhượng thực sự đáng chú ý nào trong thời gian qua. Vì thế, họ cũng đang là hai đội bóng có nhiều hoạt động tích cực nhất trong ngày hôm qua, ngày áp chót của thị trường chuyển nhượng để có thể hy vọng hoàn thành được việc chiêu mộ một số tân binh chất lượng trước khi thị trường đóng cửa. Arsenal hiện đang theo đuổi Mesut Oezil và vừa hoàn thành kiểm tra y tế với thủ thành Palermo, Emiliano Viviano. Trong khi đó, Quỷ Đỏ thành Manchester thống nhất được mức giá chiêu mộ Fellaini với Everton là 24 triệu Bảng, đồng thời vẫn đang tiếp cận Ander Herrera của Athletic Bilbao và cạnh tranh chữ ký của Mesut Oezil với Arsenal.

Gareth Bale chính là 'bom tấn' lớn nhất cho đến thời điểm này của thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, trong ngày hôm nay (02/09) đã có những thương vụ chính thức được hoàn thành:

Real chính thức sở hữu Gareth Bale với giá 84,5 triệu Bảng, đưa cầu thủ người Xứ Wales thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

AC Milan tái ngộ Kaka với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Liverpool hoàn thành chuyển nhượng đối với bộ đôi trung vệ Mamadou Sakho (PSG) và Tiago Ilori (Sporting Lisbon).

Stoke City chiêu mộ thành công cựu chân sút Inter, Marko Arnautovic, từ Werder Bremen.

West Brom mượn được tiền vệ tấn công người Pháp Morgan Amalfitano từ Marseille.

18h09: Bologna đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Argentina Jonathan Cristaldo dưới dạng cho mượn từ Metalist Kharkiv.

18h11: Cập nhật thương vụ Mesut Oezil của Arsenal - Thông tin tiền vệ người Đức gia nhập Arsenal đang ngày càng lan rộng hơn. Những trang tin lớn về bóng đá như Sky Sports, Goal.com, Sportinglife, Daily Mirror, Daily Mail,... đều đã đăng tải thông tin này. Sky Sports cho biết tiền vệ của Real sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Đức và Pháo Thủ sẽ cố gắng hoàn tất càng sớm càng tốt việc thỏa thuận với Real về tương lai của Oezil. Tỉ lệ đặt cược của Sky Bet cho việc Oezil tới Arsenal lúc này đã là đặt 10 ăn 1, trong khi với Man United là đặt 1 ăn 16.

18h15: Cũng trong ngày hôm nay, lễ ra mắt của Gareth Bale dự kiến sẽ diễn ra tại Bernabeu trong ít phút nữa. Số cổ động viên hiện đang có mặt tại sân nhà của Real để đón chào Bale ước chừng khoảng 15.000-20.000 người. Con số này thấp hơn rất nhiều so với 80.000 cổ động viên đã đón chào Ronaldo khi cầu thủ người Bồ đến Real. Bạn có thể xem trực tiếp buổi lễ đón Gareth Bale tại đây.

18h20: BBC - West Brom đang quan tâm tới việc mượn thủ thành Julio Cesar từ Queens Park Rangers.

18h22: Bale đến, sao trẻ ra đi. Theo Goal.com, Real đang sẵn lòng để cầu thủ trẻ người Nga Denis Cheryshev ra đi dưới dạng cho mượn sang Sevilla.

18h24: Tiếp tục có thêm 1 cái tên 'chạy trốn' khỏi đội bóng đang khủng hoảng Anzhi Makhachkala. Sau Eto'o và Willian, thêm một cầu thủ Anzhi khác là Mehdi Carcela-Gonzalez đã hoàn tất thỏa thuận để gia nhập đội bóng Bỉ Standard Liege.

18h30: Cập nhật hình ảnh Gareth Bale ký hợp đồng với Real Madrid.


18h35: Chính thức, Sevilla đã mượn được Denis Cheryshev từ Real. Cầu thủ 22 tuổi sẽ thi đấu cho đội chủ sân Sanchez Pizjuan đến hết mùa giải 2013/14. Mùa trước, khi chơi cho đội B của Real, Cheryshev đã phần nào chứng tỏ khả năng khi ghi 11 bàn sau 34 trận đấu.
 
18h44: Tân binh Ngoại hạng Crystal Palace có bản hợp đồng mới thứ 12 trong mùa Hè sau khi chiêu mộ thành công hậu vệ Jack Hunt của Huddersfield. Thời hạn hợp đồng giữa 2 bên là 4 năm.
 
18h50: Giá của Mesut Ozil là bao nhiêu? Theo Sky Sports, Real đã chấp thuận lời đề nghị có giá 42,5 triệu Bảng của Arsenal và một nguồn tin từ Đức cho biết tiền vệ của Real đang chuẩn bị có cuộc kiểm tra y tế tại đây.
 
18h52: Cầu thủ trẻ 20 tuổi bị Tottenham đẩy xuống giải hạng 3 của Anh. Không thể hiện được khả năng  của mình tại White Hart Lane, cầu thủ 20 tuổi người Australia Massimo Luongo đã bị Tottenham bán cho câu lạc bộ đang đá ở giải League One (giải hạng ba của Anh) là Swindon Town với giá 400.000 Bảng.

18h56: NÓNG! Goal.com tiết lộ Ozil đang tiến hành kiểm tra y tế cùng Arsenal tại một bệnh viện ở Đức, khi anh quay trở lại đất nước của mình để  chuẩn bị cho vòng loại World Cup cùng đội tuyển quốc gia. Có lẽ đây sẽ là thương vụ nóng nhất buổi tối 02/09.

Oezil dự kiến sẽ là tân binh của Arsenal trong vài giờ tới. Ảnh: Internet.

19h04: Abel Hernandez tuyên bố: "Tôi muốn đi". Chân sút người Uruguay đã thông báo về ý định muốn ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa của mình với câu lạc bộ chủ quản Palermo, Sky Sports cho biết. Trong mùa Hè vừa qua anh đã được liên hệ với một số đội bóng trong đó có Arsenal và Sunderland của giải Ngoại hạng Anh.

19h11: Cập nhật từ buổi lễ ra mắt Gareth Bale - Một số fan đã tận dụng buổi ra mắt này để phản đối việc Real chuẩn bị bán Oezil cho Arsenal. Không ít người trong số 20.000 cổ động viên có mặt tại Bernabeu đã hô to: "Oezil không phải để bán."

19h22: Theo BBC, Everton đang chuẩn bị hỏi mua tiền vệ của Porto, Fernando.

19h32: West Brom sắp ký với cựu thủ thành của Nottingham Forest Lee Camp một bản hợp đồng ngắn hạn kéo dài đến tháng 01 năm sau.

19h36: HLV Michael Laudrup của Swansea tỏ ra tự tin rằng đội bóng của ông sẽ bổ sung thêm 1 chân sút nữa ngay trong ngày hôm nay, theo Sportinglife.

19h43: Hertha Berlin và Hamburg trao đổi cầu thủ. Hai câu lạc bộ của Đức đã hoàn tất việc trao đổi hai cầu thủ là tiền đạo Pierre Michel Lasogga và tiền vệ Per-Ciljan Skjelbred. Lasogga sẽ gia nhập Hamburg, trong khi Skjelbred sẽ đến Hertha Berlin dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2013/14.

19h48: Peter Odemwingie đang tiến hành kiểm tra y tế tại Cardiff City. Theo Sky Sports, anh đã được đội bóng chủ quản West Brom 'bật đèn xanh' để có thể tự do thương thảo với Cardiff trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại.

19h50: NÓNG! Fabio Borini đang chuẩn bị rời Liverpool dưới dạng cho mượn. Theo Sky Sports, tiền đạo người Italia nhiều khả năng sẽ chơi cho Sunderland dưới dạng hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2013/14, và hiện tại anh đang tiến hành kiểm tra y tế cùng đội chủ sân Ánh Sáng.

19h55: Arsenal mua Draxler bất thành. Goal.com cho biết mục tiêu của Arsenal, tiền vệ công Julian Draxler, sẽ ở lại Schalke 04 cho đến hết mùa giải này. Hiện tại Pháo Thủ đang tập trung vào thương vụ Mesut Oezil, và tiền vệ của Real đang có buổi kiểm tra y tế tại Đức. Thông tin này đã được các trang tin như Goal.com, Sky Sports,... xác nhận.

Kaka - Chúc mừng anh về với AC Milan.

20h01: Sky Sports vừa tiết lộ thêm thông tin về thương vụ hỏi mượn Demba Ba của Pháo Thủ. Theo đó, Chelsea muốn đội bóng cùng thành phố phải trả 3 triệu Bảng phí mượn Demba Ba đến hết mùa bóng 2013/14. Tuy nhiên Arsenal chỉ đồng ý 1,5 triệu Bảng. Cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ này còn có Napoli và Valencia.

20h10: Chính thức - Juventus chiêu mộ thành công sao trẻ của Sassuolo. Cầu thủ tuổi teen của Sassuolo, Domenico Beradi đã chính thức trở thành một thành viên của Bianconeri sau khi đội bóng đương kim vô địch Serie A đồng ý để tiền vệ phòng ngự Luca Marrone đến Sassuolo để trao đổi.

20h14: Chính thức - Sampdoria mượn thành công tài năng trẻ của AC Milan. Câu lạc bộ Sampdoria công bố họ đã có được tiền đạo 18 tuổi Andrea Petagna từ AC Milan với một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này.

20h20: Ander Herrera sắp kiểm tra y tế tại Man United? Guillem Balague, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của Sky Sports vừa tiết lộ một thông tin rất quan trọng khi cho biết Man United đã đề nghị Athletic Bilbao nhượng lại tiền vệ Ander Herrera với giá 36 triệu euro và cầu thủ này sẽ sớm có buổi kiểm tra y tế cùng Quỷ Đỏ. Balague còn nói thêm: "Thỏa thuận này thực tế đã hoàn thành."

20h22: Stoke City đang thương thảo với Aston Villa để đề nghị mượn tiền vệ Stephen Ireland.

20h24: Stephan El Shaarawy trên Sport Mediaset: "Tôi đã quyết định ở lại AC Milan. Tôi đã có một quyết định chính xác. Bất kể đội bóng nào đưa ra lời đề nghị, tôi vẫn muốn ở lại Milan." Như vậy Man City đã hết hy vọng sở hữu El Shaarawy trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2013.

20h34: Anzhi bán sao lớn, mượn sao nhỏ. Cầu thủ trẻ Abdul Razak của Man City vừa ký hợp đồng thi đấu cho Anzhi Makhachkala dưới dạng cho mượn. Trước đó đội bóng này đã bán đi những ngôi sao hàng đầu của họ như Eto'o, Willian.

20h37: Tranquillo Barnetta rời Schalke 04 để gia nhập Eintracht Frankfurt với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2013/14.

20h38: Bendtner chuẩn bị nối gót đồng đội cũ Chamakh gia nhập Crystal Palace? Nguồn tin của Sportinglife cho biết tiền đạo người Đan Mạch của Arsenal, Nicklas Bendtner đã bất ngờ có mặt tại trung tâm huấn luyện của Crystal Palace hôm nay và rất có thể đội chủ sân Selhurst Park sẽ là bến đỗ mới của chân sút này.

20h44: Chính thức - Trung vệ Hàn Quốc gia nhập Bundesliga, chơi cho FC Augsburg. Jeong-Ho Hong, trung vệ xuất sắc của đội bóng Hàn Quốc Jeju United, đã chính thức gia nhập FC Augsburg với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Năm nay 24 tuổi, Joeng-Ho đã có 17 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hàn Quốc từ năm 2010.

Jeong-Ho Hong, ngôi sao Châu Á mới nhất gia nhập Bundesliga. Ảnh: Internet.

20h47: Theo Goal.com, Arsenal đã trả thêm 500.000 Bảng (từ 1,5 triệu Bảng lên 2 triệu Bảng) để hỏi mượn Demba Ba từ Chelsea, nhưng vẫn bị từ chối.

Những thương vụ đã hoàn thành trong vài tiếng đồng hồ vừa qua:

+ Denis Cheryshev rời Real gia nhập Sevilla.
+ Cầu thủ trẻ Massimo Luongo bị Tottenham bán cho đội hạng ba Swindon Town.
+ Juventus chiêu mộ thành công tài năng trẻ Domenico Beradi từ Sassuolo, đổi lại tiền vệ Luca Marrone rời Juve để đến Sassuolo.
+ Trung vệ Hàn Quốc Jeong-Ho Hong đến Bundesliga để chơi cho FC Augsburg từ Jeju United của K-League.
+ Anzhi mượn cầu thủ trẻ Abdul Razak từ Man City.

21h05: Borussia Dortmund đã chính thức gửi đến Jonas Hofmann một bản hợp đồng mới, đó là tiết lộ từ giám đốc thể thao của đội bóng nước Đức. Hiện quá trình thương thảo vẫn đang được tiến hành.

21h10: Crystal Palace đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ 3 tân binh, đó là Nicklas Bendtner (Arsenal), Barry Bannan (Aston Villa) và Adrian Mariappa (Reading).

21h17: Tài năng trẻ của Manchester City, Abdul Razak đã chính thức gia nhập Anzhi theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn trong vòng 1 mùa bóng.

21h20: Stephen El Shaarawy vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng anh đang trên đường rời khỏi Milan: "Tôi sẽ ở lại Milan, tôi không muốn bình luận về việc HLV Allegri không lựa chọn tôi, nhưng tôi sẽ chấp nhận điều đó."

21h25: Thêm hai cầu thủ trẻ nữa của Manchester City được cho đi học việc, theo đó Harry Bunn chuyển tới Sheffield United và Mohammed Abu chuyển tới AGF Aarhus

21h30: Phát biểu đầu tiên của Gareth Bale tại Real: "Tôi muốn được chơi tại Champions League, tôi muốn giúp Real có được chiếc cúp châu Âu thứ 10 trong lịch sử. Tôi muôn được vô địch Champions League tại đây."

Sochaux đã mượn thành công chân sút của Southampton, Emmanuel Mayuka trong phần còn lại của mùa giải.

21h35: Hiện đã có thông tin cho rằng Liverpool đang cố gắng tiếp cận Mata, tuy nhiên mức giá 30 triệu bảng là vẫn chưa thể thuyết phục Chelsea.

21h40: Theo L'Equipe, Chelsea vừa từ chối lời đề nghị của Liverpool, và hiện đã có thêm hai đội bóng bước vào cuộc đua giành Juan Mata, đó là PSG và Arsenal.

21h45: Theo SkySport, Swansea City đã mượn thành công chân sút U-21 Tây Ban Nha Álvaro Vázquez từ Getafe trong vòng 1 mùa giải, trong đó có kèm các điều khoản mua lại vào năm sau.

21h55: Tài năng trẻ của Liverpool, Dani Pacheco vừa tiết lộ trên Twitter về việc anh đang trên đường rời Anfield để đầu quân cho Alcorcon theo một bản hợp đồng dài hạn.

22h00: Wigan đang cố gắng đẩy mạnh công tác đàm phán để có thể có được tiền đạo của Blackburn, Jordan Rhodes trong vòng vài giờ tới với mức giá 6 triệu bảng.

22h05: Theo Bild (Đức), Arsenal đã nhận được cái gật đầu của Ozil, và bản hợp đồng này sẽ được chính thức công bố trong khoảng 1 giờ nữa.

22h10: Theo Skysport tìm hiểu, thì giá trị bản hợp đồng chuyển nhượng của Ozil từ Real về Arsenal là vào khoảng 42.5 triệu bảng.

22h15: West Brom đã chính thức có được thủ thành mới, Lee Camp theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi đó Blackpool cũng đã có được chữ ký của hậu vệ Bradley Orr từ Blackburn.

22h20: Blackburn đã chính thức lên tiếng khẳng định họ không hề quan tâm đến tiền đạo Jordan Rhodes của Wigan.

22h25: Mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United, Ezequiel Garay vừa lên tiếng khẳng định đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Benfica, và không hề có ý định ra đi.

22h30: Vừa xuất hiện một bức ảnh cho thấy Marouane Fellaini đã có mặt tại Manchester United. Nhưng tính xác thực là bao nhiêu hiện vẫn chưa biết.

22h35: Everton đã chính thức xác nhận họ đang trong quá trình đàm phán để có thể thuyết phục Cagliari nhượng lại Davide Astori trong vài giờ tới.

22h40: Theo Daily Mail, Arsenal vừa bắt đầu việc tiếp cận một mục tiêu mới, đó là ngôi sao đang bại thất sủng của PSG, Javier Pastore.

22h45: Real và Arsenal đã xác nhận bản hợp đồng của Ozil sẽ được chính thức công bố vào lúc 18h00 (giờ địa phương), khoảng 0h00 ngày 03/09 (giờ Việt Nam)

22h50: Tiếp vụ Juan Mata và Javier Pastore. Theo Daily Mail, PSG sẽ chấp nhận để Pastore chuyển sang đầu quân cho Arsenal, chỉ khi họ đã thuyết phục được Chelsea nhượng lại Mata.

22h55: Juventus đã hoàn tất việc mua lại Domenico Berardi từ Sassuolo, tuy nhiên họ sẽ để cầu thủ này tiếp tục thi đấu cho tân binh của Serie A trong vòng 1 năm tới. Trong khi đó Stuttgart cũng vừa có được chữ ký của Karim Haggui từ Hannover.

23h05: Tottenham vẫn đang gặp khó trong việc chiêu mộ Coentrao, khi HLV Ancelotti vẫn đang làm mọi cách để giữ cầu thủ này ở lại Real, dù thừa nhận Marcelo mới chính là lựa chọn số một của ông bên hành lang trái.

23h10: Goal cho biết  Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Mesut Ozil từ Real Madrid với giá 40 triệu bảng, với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

23h15: Theo Guardian, Everton vừa qua tiếp tục từ chối lời đề nghị lên tới triệu 15 bảng dành cho Leighton Baines từ Manchester United.

23h20: Palermo vừa xác nhận thông tin thủ thành Emiliano Viviano đã chính thức trở thành người Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo các điều khoản mua đứt vào năm sau.

23h25: Theo Sky Sport, Stoke City đang xúc tiến kế hoạch hỏi mượn tiền vệ của Aston Villa, Stephen Ireland trong vòng 1 mùa giải.

23h30: Fabio Quagliarella sẽ gia nhập Roma, nếu đội bóng này chấp nhận đề nghị nhượng lại Marco Borriello của Genoa, và đồng thời Juventus có được Alberto Gilardino từ chính Juventus.

23h35: Cựu danh thủ Jamie Redknapp vừa tiết lộ cha mình, ông Harry Redknapp đang tiến hành kế hoạch mang tiền vệ Niko Kranjcar về QPR trong vài giờ tới.

23h40: Tottenham vừa qua đã bác bỏ thông tin về việc hỏi mượn Hulk từ Zenit với mức giá 10 triệu euro.

23h45: Theo Mirror, Everton đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Fernando từ Porto với giá 15 triệu bảng, nhiều khả năng đây sẽ là thương vụ mở đường cho Fellaini tới Man Utd.

23h50: Theo Sky Sport, tiền vệ Stephen Ireland đã hoàn tất cả thủ tục cuối cùng để chuyển từ Aston Villa sang Stoke City.

23h55: Ngay khi thông tin cho rằng Everton đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Fernando từ Porto, thì tiền vệ này vừa đăng tải một thông điệp khá khó hiểu trên Instagram với nội dung "Các CĐV Porto có thể tin tưởng ở tôi..."

00h08: (Ngày 03/09): Theo thông tin từ Sky Sports News, Norwich đang đàm phán một thỏa thuận cho tiền đạo của West Ham Ricardo Vaz Te. Chúng ta sẽ cùng chờ xem.

00h12: Theo trang Tweet của Fulham: “Câu lạc bộ thông báo rằng thủ môn Marcus Bettinelli sẽ đến Accrington Stanley theo bản hợp đồng cho mượn.”

00h15: Aston Villa đã ký kết hợp đồng với tiền đạo Libor Kozak từ Lazio.

00h20: Hertha Berlin đã có được tiền vệ Per Ciljan Skjelbred theo một bản hợp đồng cho mượn từ Hamburg đến hết mùa giải.

00h25: Palermo xác nhận thủ thành Emiliano Viviano đã gia nhập Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

00h30: Theo thông tin từ Sky Sports, Middlesbrough đang chú ý đến một động thái cho cựu hậu vệ David Wheater của họ, hiện đang ở Bolton.

00h35: Tờ Sky Italia khẳng định Tottenham đã rất cố gắng trao đổi Emmanuel Adebayor lấy Fernando Torres và Chelsea đã thẳng thừng từ chối.

00h40: Theo tờ GOAL đăng tải, Arsenal đang rất cố gắng để có nốt Di Maria sau khi sở hữu được Oezil trước đó. Tuy nhiên sẽ rất khó để thuyết phục Real Madrid mặc dù họ đang cần thêm kinh phí để bù đắp vào số tiền bỏ ra để mua Bale.

00h45: Khả năng di chuyển của tiền đạo Galatasaray,  Burak Yilmaz đến Lazio đã sụp đổ. Trừ khi đại diện của Serie A có thể loại bỏ một cầu thủ ngoài EU ra khỏi đội hình của họ trước khi kỳ CN mùa hè đóng lại.

00h50: Crystal Palace xác nhận đã có Barry Bannan với một bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

00h55: Ajax thông báo đã có được tiền vệ tấn công Lerin Duarte từ Hercales với mức phí chuyển nhượng trị giá 3 triệu euro.

01h00: Theo thông tin từ Sky Sport, trên trang Twitter cá nhân, người đại diện của tiền đạo Peter Odemwingie cho biết anh đã hoàn tất việc chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ mới Cardiff City.

01h05: Lazio đã chiêu một thành công tiền đạo người Colombia Brayan Perea và tiền đạo này chiếm vị trí cuối cùng của nhóm cầu thủ nằm ngoài khu vực EU.

01h10: Theo thông tin từ Sky Sport, Nottingham Forest đã gửi một lời đề nghị mới dành cho Grant Leadbitter của Middlesbrough.

01h15: Laurent Koscielny của Arsenal rất vui mừng khi sắp được trở thành đồng đội của tân binh Mesut Oezil ở mùa giải năm nay: “Chúng tôi đã được nghe nói về Mesut Oezil, như chúng ta đã thấy, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp của thế giới với kỹ thuật cá nhân vô cùng điêu luyện, điều đó sẽ giúp Oezilhòa nhập rất tốt với Arsenal.”

01h20: Thỏa thuận hoàn tất! Swansea đã có được Alvaro Vazquez theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa từ Getafe.

01h25: Thêm chi tiết về chuyển nhượng Arsenal, HLV Arsene Wenger rất vui mừng khi chính thức có được thủ thành Emiliano Viviano theo một bản hợp đồng cho mượn từ Palermo: “Viviano là một cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong một thời gian khá dài và tôi rất vui mừng khi mượn thành công anh ấy từ Palermo.”

 

01h30, TIN ĐÁNG CHÚ Ý: Luis Suarez đã chấm dứt đồn đoán xung quanh tương lai của mình bằng cách xác nhận rằng anh sẽ ở lại Liverpool. Cầu thủ người Uruguay sẽ đặt hết tâm huyết vào đội bóng chủ sân Anfield, đã có thỏa thuận được đưa ra từ Real Madrid, tuy nhiên Suarez khẳng định anh sẽ ở lại.

01h35: Theo thông tin từ Sky Sport, Tottenham đang nhập cuộc cùng với Arsenal trong việc hỏi mượn tiền đạo Demba Ba của Chelsea. Tương lai của Ba trong việc ở lại Stamford Bridge là rất ít khả năng. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

01h40: Tin vô cùng thú vị tại Sky Sport, Everton đang đàm phán với Chelsea trong việc hỏi mượn tiền đạo Romelu Lukaku.

01h45: Chủ tịch của Cagliari, Massimo Cellino đã bác bỏ khả năng bán Davide Astori và Radja Nainggolan. AC Milan, Roma, Napoli và thậm chí là cả Everton đang rất thất vọng về thông tin này.

01h50:  Theo thông tin từ Sky Sport, tiền vệ Marouane Fellaini đang có mặt trên sân tập của Everton, anh đến muộn hơn mọi khi.

01h55: Theo báo cáo từ Crystal Palace, một thỏa thuận với tiền đạo Nicklas Bendtner vẫn đang ở rất gần nhưng nó phụ thuộc vào khả năng Arsenal có thể ký được hợp đồng với một tiền đạo khác hay không.

02h00: Panathinaikos đã ký hợp đồng với Danijel Pranjic từ Sporting Lisbon theo dạng chuyển nhượng tự do và Alex Ngando, tuyển thủ của đội trẻ Pháp giành được danh hiệu vô địch World Cup ở lứa đuổi U-20 đã gia nhập Auxerre theo bản hợp đồng cho mượn từ Stade Rennais.

02h05 TIN CHÚ Ý: Theo thông tin từ The Guardian, Marouane Fellaini đã rời khỏi sân tập Everton sau khi nộp một tờ đơn yêu cầu được chuyển nhượng. Manchester United liệu có đủ thời gian để hoàn thành thương vụ này?

   

02h10: Genoa thông báo đã hoàn thành xong một bản hợp đồng được đánh giá là vô cùng tuyệt vời đó là tiền vệ chạy cánh người Argentina, Ricardo Centurion  từ Racing Club de Avellaneda theo một hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

02h15, TIN NÓNG: Sky Sport tuyên bố rằng Ander Herrera đang được soạn thảo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U và tất cả đã sẵn sàng việc bây giờ là ban lãnh đạo Quỷ đỏ chỉ cần rót tiền. Tuy nhiên có một thông tin khác cho biết, United đang gửi đến Real Madrid lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 40 triệu euro dành cho tiền vệ Sami Khedira.

02h20: Tin tức về Serie A, Juventus vẫn đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ Alberto Gilardino, mặc dù thỏa thuận hiện tại có thể xoay quanh vấn đề trọng tâm rằng Marco Borriello có chuyển đến Genoa hay không. Juve cũng đang mở đường để Fabio Quagliarella gia nhập Roma, nhưng đã xuất hiện rất nhiều vấn đề phức tạp về mức lương.

02h25: Chúng ta đang cùng rất chờ đợi vào tương lai của Marouane Fellaini sau khi anh đã vừa rời khỏi sân tập của Everton, còn người đồng đội của Fellaini là Leighton Baines dự kiến sẽ tiếp tục ở lại Goodison Park.

02h30: Chúng ta cùng đến với La Liga, Atletico Madrid xác nhận đã có được một cú đúp trên TTCN với bộ đôi Toby Alderweireld từ Ajax và Josuha Guilavogui từ Saint-Etienne.

02h35: Theo thông tin từ GOAL, Tottenham đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng 15 triệu bảng cộng thêm Adebayor để đổi lấy Torres, Chelsea tiếp tục từ chối.

02h40: Jerome Boateng đã đăng tải một bức ảnh chụp chung với Mesut Oezil lên facebook và viết rằng "chúc cậu may mắn tại Arsenal."

 

02h45: Sky Sport cho biết Arsenal đã không còn dành sự quan tâm cho tiền đạo Demba Ba của Chelsea. Chúng ta hãy cùng chờ xem nếu không gia nhập đội chủ sân Emirates thì cựu tiền đạo của Newcastle sẽ chuyển đến câu lạc bộ nào vào ít giờ còn lại, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Pháo thủ đang nhắm đến một tiền đạo khác.

02h50: Như thông tin trước đó, Manchester United đã sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng dành cho tiền vệ Sami Khedira nhưng theo Cadena COPE cho biết, Real Madrid đã dập tắt hy vọng của ‘Quỷ đỏ’, điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên, M.U đang tỏ ra khá tuyệt vọng trên TTCN vào đêm nay. Trong khi đó thì Everton vẫn chưa quyết định để Fellaini ra đi.

02h55: Chuyển nhượng tại Premier League đang tỏ ra vô cùng nhàm chán trong suốt một giờ đồng hồ qua, rất ít các bản hợp đồng được hoàn thành. Điều đó có nghĩa rằng các giờ tiếp theo rất nhiều khả năng không có điều gì đặc biệt, khi mà thời hạn của TTCN mùa hè chỉ còn lại rất rất ít.

03h00: Chỉ còn hơn một giờ nữa là TTCN mùa hè sẽ đóng cửa tại Italia và vẫn không có sự xác nhận nào cho sự di chuyển của Quagliarella, Borriello và Gilardino. Trong khi đó, Giám đốc điều hành của Milan, Adriano Galliani thông báo rằng câu lạc bộ sẽ chính thức đóng lại kỳ CN, sau khi có được Kaka và Matri.

03h10: Chủ tịch Dave Whelan của CLB Wigan nói rằng họ đã thành công trong việc mượn tiền vệ trẻ Nick Powell của Man United trong một mùa giải.

03h20: TIN NỔI BẬT, Sky Italia thông báo rằng Marouane Fellaini đã hoàn tất việc gia nhập Manchester United. Có vẻ như đây là một nhầm lẫn từ Italia, chúng ta đều biết rằng cầu thủ người Bỉ chỉ mới đề xuất một lá đơn chuyển nhượng vào trước đó.

03h30: CHÍNH THỨC: Marseille xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Florian Thauvin - tài năng trẻ gây ấn tượng đặc biệt U20 World Cup vừa qua - từ Lille.

03h40: Theo Sky, Romelu Lukaku muốn trở lại West Brom hơn là đến Everton.


03h45: Hàng hớ Bebe của MU chính thức cập bến Pacos de Ferreira dưới dạng cho mượn có thời hạn một năm.

04h00: Thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa sau 1 tiếng nữa. Mọi thứ vẫn khá im ắng. M.U chưa có Fellaini, Arsenal vẫn chưa thông báo việc chiêu mộ thành công Mesut Oezil.

04h10: NÓNG! Theo Guillem Balague, Manchester United đã chính thức rút khỏi thương vụ Ander Herrera. Đại diện của Quỷ đỏ đã quyết định không trả mức giá phá vỡ hợp đồng cho tiền vệ trẻ của Bilbao.

04h20, CHÍNH THỨC: Marseille vừa chiêu mộ thêm một tài năng trẻ khác sau  Florian Thauvin, đó là Mario Lemina từ FC Lorient với giá 11 triệu Euro.

04h25, CHÍNH THỨC: West Brom chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Stephane Sessegnon của Sunderland.

04h30, NÓNG!!!!!!!!!!!!!! Mesut Oezil chính thức lên tiếng xác nhận sẽ rời Real Madrid để đến Arsenal.

Trang chủ của Arsenal cũng xác nhận. Số tiền mà Pháo thủ bỏ ra lên đến 50 triệu Euro - kỉ lục của CLB.

04h45: Theo Sky Sport, Gareth Barry đã đến sân tập của Everton. Và rất có thể Everton sẽ để Fellaini đến Man United.

05h00 THỊ TRƯỜNG CHUYỂN NHƯỢNG MÙA HÈ Ở ANH, PHÁP, TÂY BAN NHA ĐÃ ĐÓNG CỬA. Nhưng vẫn còn 'phút bù giờ' để các đội hoàn tất các thủ tục trình lên FIFA.

05h05, nhiều nguồn tin khẳng định Everton đã có được James McCarthy, Romelu Lukaku và Gareth Barry.

05h10. NÓNG!!!!!!!!!! Chính thức: Man United chiêu mộ thành công MAROUANE FELLAINI.

Số tiền M.U chi ra vì Fellaini là 27,5 triệu bảng.

5h20: Rộ lên tin đồn M.U đạt thỏa thuận mượn Fabio Coentrao của Real Madrid 1 mùa bóng. Nhưng tất cả chỉ là tin đồn.

5h40, tiền đạo Chelsea, Lukaku xác nhận sẽ đến thi đấu cho Everton.

Everton xác nhận bán Victor Anichebe cho West Brom với giá 6 triệu bảng. Bù lại, họ có được James McCarthy khi chi ra 13 triệu bảng cho Wigan. Everton cũng mượn thành công 2 cầu thủ chất lượng là Gareth Barry và Romelu Lukaku.

Kì thị trường chuyển nhượng mùa hè đã khép lại, đã có những bản hợp đồng bom tấn phát nổ. Một số thương vụ đáng chú ý trong ngày cuối chuyển nhượng:

- Gareth Bale đã thiết lập kỉ lục chuyển nhượng mới khi chuyển sang Real với giá 100 triệu euro (83,5 triệu bảng).  

- AC Milan tái ngộ Kaka với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

- Liverpool hoàn thành chuyển nhượng đối với bộ đôi trung vệ Mamadou Sakho (PSG) và Tiago Ilori (Sporting Lisbon).

- Mesut Oezil chính thức rời Real Madrid để đến Arsenal. Số tiền mà Pháo thủ bỏ ra lên đến 50 triệu Euro - kỉ lục của CLB.

- Man United chiêu mộ thành công MAROUANE FELLAINI. Số tiền M.U chi ra cho Everton vì Fellaini là 27,5 triệu bảng.

- Lukaku rời Chelsea để gia nhập Everton với bản hợp đồng cho mượn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục