TRỰC TIẾP Man United 1-1 Swansea (KT): 'Vua hòa' lại hòa

17:12 Chủ nhật 30/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiếp Swansea, Man United ra sân với đội hình giàu sức tấn công. Rooney đá chính cùng Martial, Rashford, Lingard trên hàng công. Mata đã bình phục và có trong danh sách dự bị.

Đội hình ra sân

Swansea: Fabianski, Naughton, Mawson, Fernandez, Kingsley, Carroll, Britton, Ki, Ayew, Llorente, Sigurdsson.

Dự bị: Nordfeldt, Amat, Olsson, Cork, Fer, Baston, Montero.

Man United

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị:

- 4 lần gần nhất gặp M.U tại Old Trafford trên mọi đấu trường, Swansea thắng đến 2.

- M.U đang sở hữu chuỗi 24 trận bất bại trên mọi đấu trường. Ngoài ra, hàng thủ của Quỷ đỏ thuộc loại hay nhất châu Âu kể từ đầu năm mới (chỉ thủng lưới 5 bàn).

- 6 trận gần nhất gặp Swansea, tiền đạo Wayne Rooney in dấu giày trong cả 6 bàn thắng (2 pha lập công, 4 kiến tạo).

- Gylfi Sigurdsson đã ghi 2 bàn và góp 3 kiến tạo trong 5 lần đối đầu với M.U tại Ngoại hạng Anh. 2 lần đụng độ M.U gần nhất tại Old Trafford, tiền vệ này đều ghi bàn.

Người trong cuộc nói gì?

HLV Jose Mourinho: "Manchester City sẽ nằm trong Top 4 Ngoại hạng Anh năm nay. Vị trí cuối cùng còn lại trong Top 4 sẽ là sự cạnh tranh khốc liệt giữa chúng tôi, Liverpool và Arsenal. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Tuy vậy sẽ rất khó khăn khi chúng tôi phải đá 2 trận bán kết Europa League với Celta Vigo trong khi lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng. Về tình hình chấn thương, bản thân tôi cũng sẵn sàng ra sân cho vị trí trung vệ trước Swansea."

HLV Paul Clement: "Việc đối đầu với Mourinho là điều thật tuyệt với tôi. Ông ấy như một người giáo sư còn tôi là học trò (Mourinho và Clement từng làm việc chung trong màu áo Chelsea). Bạn sẽ không bao giờ chắc chắn việc có thể đứng ngang hàng với ông ấy. Mourinho tạo ra khoảng cách giữa những con người với nhau. Ông ấy rất mạnh về mặt tâm lý chiến và quản lý con người, cả ở các cầu thủ lẫn đội ngũ nhân viên."

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:00 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục