TRỰC TIẾP Iraq vs Việt Nam: Chiến đấu vì tương lai

19:03 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnThầy trò Kim Sang-sik cần một kết quả khả quan trước Iraq để tin vào một tương lai tươi sáng hơn.

Đội hình dự kiến

Iraq: Hassan, Al-Hajjaj, Sulaka, Natiq, Ali, Al-Ammari, Rashid, Resan, Iqbal, Bayesh, Hussein.

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Đức Chiến, TIến Dũng, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Văn Khang, Văn Toàn, Tiến Linh, Quang Hải.

Hai đội không có bất cứ sự vắng mặt nào về mặt nhân sự.

Lực lượng

Huấn luyện viên Jesus Casas sẽ có những cầu thủ tốt nhất nhằm chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Việt Nam trên sân nhà Basra. Phía bên kia chiến tuyến, vị chiến lược gia người Hàn Quốc, Kim Sang-sik cũng có thể tung vào sân đội hình mạnh nhất của mình. Filip Nguyễn nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở trận đấu này.

Lịch sử đối đầu

Việt Nam và Iraq đụng độ với nhau 6 lần trong lịch sử, và lợi thế nghiêng hoàn toàn về phía đại diện tới từ Trung Đông với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Cộng thêm lợi thế sân nhà, cơ hội để "Những chiến binh sao vàng" giành một kết quả khả quan là rất nhỏ.

Việt Nam gặp khó trước Iraq trên sân nhà của đối thủ.

Nhận định

Chiến thắng mới đây của đội tuyển Việt Nam trước Philippines trên sân vận động Mỹ Đình là trận đấu đầu tiên huấn luyện viên Kim Sang-sik dẫn dắt đại diện Đông Nam Á. Kết quả này giúp cho "Những chiến binh sao vàng" níu kéo hy vọng giành vé lọt vào vòng loại thứ Ba World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, nếu Indonesia đánh bại Philippines trong trận đấu trước đó vài giờ, cơ hội của Quang Hải và các đồng đội sẽ chính thức khép lại.

Cơ hội đi tiếp quá mong manh với thầy trò Kim Sang-sik.

Với lợi thế sân nhà và chất lượng nhân sự vượt trội, Iraq chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng để chiều lòng người hâm mộ. Thầy trò Jesus Casas sẽ không để đối thủ rời Basra với trọn vẹn 3 điểm.

Dự đoán tỷ số: Iraq 2-0 Việt Nam

Trần Huy Trưởng | 19:03 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục