TRỰC TIẾP Iraq 3-1 Việt Nam (KT): Trận đấu kết thúc

03:26 Thứ tư 12/06/2024

TinTheThao.com.vnChung cuộc, Iraq đánh bại VIệt Nam với tỷ số 3-1 trên sân nhà Basra.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

90+2': Cú dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm của Akam Hashem đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành thủ môn Nguyễn Filip. Bóng bật ra tìm đến vị trí của Aymen Hussein. Cầu thủ mang áo số 18 dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

84': VÀO!!! Bắt nguồn từ tình huống phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ Iraq, Tuấn Hải tung ra cú bắt vô lê đẹp mắt ở khoảng cách gần 20 mét, bóng đi hiểm khiến thủ thành Jalal Hasan đổ người trong bất lực.

81': Nhận đường chuyền vào từ bên phía cánh phải của Đinh Thanh Bình, Nguyễn Tiến Linh tung ra cú dứt điểm một chạm trong vòng cấm địa Iraq, Thủ thành Jalal Hasan phải mất hai nhịp mới ôm gọn bóng.

Ali Jasim ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

79': Từ một tình huống đá phạt bên cánh phải, Zaid Tahseen đã bật cao đánh đầu tung lưới đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì hậu vệ đội chủ nhà đã rơi vào thế việt vị trước đó.

70': VÀO!!! nhận đường căng ngang của đồng đội, Ali Jasim xử lý gọn gàng trước khi tung ra cú dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa Việt Nam, không cho thủ thành Nguyễn Filip bất cứ cơ hội cản phá nào, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

62': Cú sút phạt từ cự ly gần 30 mét của Đỗ Duy Mạnh chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ thành Jalal Hasan.

59': Từ đường tạt bóng bên cánh trái của đồng đội, bóng tìm đến vị trí của Ibrahim Bayesh. Tuy nhiên, ở cự ly chưa đến 5 mét, cầu thủ này lại đưa bóng ra ngoài.

Việt Nam cố gắng dâng cao tấn công đầu hiệp hai.

49': Ali Jasim sau một loạt tình huống phối hợp bên ngoài vòng cấm địa Việt Nam đã tung ra cú dứt điểm đưa bóng trúng xà ngang khung thành đội khách.

45': Việt Nam giao bóng

Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc.

45': Hiệp một có 4 phút bù giờ.

43': Đường chuyền đẹp mắt của Đức Chiến đặt Văn Thanh vào tư thế đối mặt với thủ thành Jalal Hasan. Đáng tiếc là cầu thủ mang áo số 17 lại sút bóng đi ra ngoài.

Văn Thanh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

35': Quang Hải đã đưa được bóng vào lưới của Iraq, dẫu vậy, bàn thắng của anh không được công nhận vì cầu thủ này đã phạm lỗi với trung vệ Rebin Sulaka trước đó.

30': Hoàng Đức quyết định thử vận may bằng cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa Iraq, tuy nhiên, bóng lại đi quá thiếu chính xác.

17': Nguyễn Filip phạm lỗi với Mohanad Ali trong vòng cấm địa đội khách. Trọng tài cho Iraq được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, sau đó chính cầu thủ số 10 lại đưa bóng ra ngoài.

Mohanad Ali đá hỏng phạt đền.

12': VÀO!!! Từ khoảng cách gần 30 mét chếch sang bên phía cánh phải, Hussein Ali tung ra cú sút xa đẳng cấp khiến Nguyễn Filip không thể cản phá, mở tỷ số cho đội chủ nhà Iraq từ sớm.

10': Đội chủ nhà là những người nắm thế chủ động sau 10 phút bóng lăn.

00': Iraq là đội giao bóng trước.

Hiệp một bắt đầu

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân

Iraq: Jalal Hassan (GK), Hussein Ali Haidar, Rebin Sulaka, Zaid Tahseen, Mohanad Ali, Loay Al Ani, Ahmad Yehia, Amir Al Ammari, Ali Jasim, Youssef Amyn, Osama Rashid.

Việt Nam: Nguyễn Filip (GK), Đỗ Duy Mạnh, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Tiến Linh (C).

Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam trước Iraq. Ảnh: VFF.

Lực lượng

Huấn luyện viên Jesus Casas sẽ có những cầu thủ tốt nhất nhằm chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Việt Nam trên sân nhà Basra. Phía bên kia chiến tuyến, vị chiến lược gia người Hàn Quốc, ngoài trường hợp Văn Toàn bị treo giò và không sang Iraq, HLV Kim Sang-sik có thể tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất của mình.

Lịch sử đối đầu

Việt Nam và Iraq đụng độ với nhau 6 lần trong lịch sử, và lợi thế nghiêng hoàn toàn về phía đại diện tới từ Trung Đông với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Cộng thêm lợi thế sân nhà, cơ hội để "Những chiến binh sao vàng" giành một kết quả khả quan là rất nhỏ.

Việt Nam gặp khó trước Iraq trên sân nhà của đối thủ.

Nhận định

Chiến thắng mới đây của đội tuyển Việt Nam trước Philippines trên sân vận động Mỹ Đình là trận đấu đầu tiên huấn luyện viên Kim Sang-sik dẫn dắt đại diện Đông Nam Á. Kết quả này giúp cho "Những chiến binh sao vàng" níu kéo hy vọng giành vé lọt vào vòng loại thứ Ba World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, nếu Indonesia đánh bại Philippines trong trận đấu trước đó vài giờ, cơ hội của Quang Hải và các đồng đội sẽ chính thức khép lại.

Cơ hội đi tiếp quá mong manh với thầy trò Kim Sang-sik.

Với lợi thế sân nhà và chất lượng nhân sự vượt trội, Iraq chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng để chiều lòng người hâm mộ. Thầy trò Jesus Casas sẽ không để đối thủ rời Basra với trọn vẹn 3 điểm.

Dự đoán tỷ số: Iraq 2-0 Việt Nam

Trần Huy Trưởng | 03:26 12/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục