TRỰC TIẾP Burnley 0-1 Man City: Trở lại ngôi đầu (KT)

19:00 Chủ nhật 28/04/2019

TinTheThao.com.vnNỗ lực dồn ép của Man City đã được đền đáp bằng bàn thắng duy nhất của Sergio Aguero.

Trận đấu kết thúc. Man City lấy lại ngôi đầu từ tay Liverpool.

90'+ 2 - Burnley đang nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ.

85' - Man City đang chơi chậm lại, nỗ lực ngăn chặn sự phản kháng của Burnley.

75' - Gabriel Jesus chạm bóng tinh tế loại bỏ một hậu vệ Burnley trước khi đi bóng vượt qua luôn cả thủ thành Tom Heaton. Tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo người Brazil bị một cầu thủ khác của đội chủ nhà cản phá ngay trên vạch vôi. 

TRỰC TIẾP Burnley 0-1 Man City: Aguero mở tỷ số (H2) - Bóng Đá

 

63' - Sau nhiều nỗ lực ép sân, cuối cùng Man City cũng có bàn mở tỷ số. Sergio Aguero cài người khéo léo trong vòng cấm và tung ra cú dứt điểm. Một cầu thủ Burnley lùi về cản phá, trọng tài phải nhờ đến công nghệ Goal-line mới công nhận bàn thắng cho đội khách.

TRỰC TIẾP Burnley 0-1 Man City: Aguero mở tỷ số (H2) - Bóng Đá

 

52' - 3 cú dứt điểm liên tiếp của Man City đều không qua được hàng phòng ngự của Burnley và thủ thành Tom Heaton.

48' - Aguero nỗ lực đi bóng và dứt điểm rất căng trong vòng cấm, tuy nhiên thủ thành Tom Heaton đã kịp khép góc cản phá.

Hiệp hai bắt đầu. Burnley giao bóng.

Hiệp một kết thúc. Chưa có bàn thắng nào được ghi.

40' - Aguero có pha đi bóng và dứt điểm uy lực trước vòng 16m50, đáng tiếc bóng lại bay vọt xà.

32' - Kyle Walker thoát xuống rất hay từ đường chuyền của Gundogan, ngay sau đó anh thực hiện pha căng ngang cho David Silva trong vòng cấm. Đáng tiếc cú dứt điểm của tiền vệ người Tây Ban Nha trúng một hậu vệ Burnley dội ra.

28' - Bernardo Silva dứt điểm trong vòng cấm dù bị bao vây bởi rất đông hậu vệ đối phương, đáng tiếc cú đá lại đưa bóng đi đúng vị trí của thủ thành bên phía Burnley.

22' - Man City mất bóng nguy hiểm ở giữa sân, Wood di chuyển thông minh nhận đường chọc khe của đồng đội, rất may cho đội khách là Ederson kịp băng ra cứu thua.

15' - Man City đang gặp khó khăn trước hàng phòng ngự chơi tổ chức của Burnley.

TRỰC TIẾP Burnley 0-0 Man City: David Silva bỏ lỡ cơ hội (H1) - Bóng Đá

 

6' - Kyle Walker bứt tốc và căng ngang nguy hiểm vào phía bên trong. 2 hậu vệ của Burnley rất vất vả để cản phá.

Trận đấu bắt đầu. Man City giao bóng.

ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA HAI ĐỘI

TRỰC TIẾP Burnley vs Man City: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 

TRỰC TIẾP Burnley vs Man City: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

Sân: Turf Moor

Tỷ lệ châu Á: 1.825 - 2 1/4:0 - 2.075

Tỷ lệ châu Âu: 17.63 - 8.12 - 1.15

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Burnley, họ sẽ không có sự phục vụ của Defour, Lennon và Crouch vì chấn thương. Khả năng ra sân của Bardsley còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Man City, họ sẽ không có sự phục vụ của De Bruyne vì chấn thương. Khả năng ra sân của Gundogan và Fernandinho còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Man City

Raheem Sterling - Với 17 bàn thắng và 9 pha kiến tạo, cầu thủ người Anh đã trực tiếp tham gia vào 26 bàn thắng trong 30 lần ra sân ở Premier League cho đến thời điểm này.

Sergio Aguero – Chân sút người Argentina vẫn đang duy trì phong độ tuyệt vời trong màu áo Man City. Anh hiện đã có 19 pha lập công và xếp thứ 3 trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới.

Burnley

Chris Wood – Bàn gỡ hòa vào lưới Bournemouth sau đó là 2 bàn thắng trong chiến thắng Cardiff đã giúp Burnley tạm thời thoát khỏi nguy hiểm.

Tom Heaton – Không thể xem thường tài năng của thủ thành người Anh. Heaton thường chơi xuất thần khi đối đầu với các đội bóng lớn.

PHONG ĐỘ

3 trận thắng và 1 trận hòa trong 4 trận gần nhất tạm thời giúp Burnley thoát khỏi nguy cơ xuống hạng. Trận hòa 2-2 mới đây trên Stamford Bridge đã cho thấy đội chủ sân Turf Moor bản lĩnh như thế nào trước thời khắc khó khăn.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã giải quyết 2 chướng ngại khó khăn còn lại của mùa giải là Tottenham và Man Utd. Lịch thi đấu phía trước cũng khá ủng hộ City, khi 2 đối thủ còn lại của đội chủ sân Etihad chỉ là Burnley hay Leicester City vốn đã hết mục tiêu.

Endo | 16:58 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục