TRỰC TIẾP Barcelona 3-0 Athletic Bilbao: Chiến thắng nhẹ nhàng (Kết thúc)

21:26 Thứ bảy 04/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Luis Enrique tiếp tục xoay tua đội hình khi ông quyết định để chân sút chủ lực Suarez trên băng ghế dự bị, thay thế cho anh là Paco Alcacer.

Trận đấu kết thúc. 3 điểm được giữ lại ở sân Camp Nou

89' - Turan có đường chuyền cực kỳ thuận lợi cho Vidal băng xuống, đáng tiếc cú sút của cầu thủ này lại đi đúng vị trí của thủ thành Iraizoz. Cú đá bồi ngay sau đó của Rakitic cũng đưa bóng đi lên trời.

80' - Eraso thoát xuống đối mặt với Stegen sau đường chuyền của đồng đội, đáng tiếc cú dứt điểm của cầu thủ này lại quá tệ hại.

67' - Tỷ số được nâng lên 3-0. Aleix Vidal một mình vượt qua 3 cầu thủ của Bilbao trước khi dứt điểm chéo góc, hạ gục thủ thành Iraizoz.

57' - Neymar phối hợp với Messi và xoay sở giữa vòng vây các hậu vệ Bilbao, đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng của tiền đạo này lại đi chệch khung thành.

49' - Rafinha đánh đầu chệch khung thành từ đường treo bóng của Arda Turan.

Hiệp hai bắt đầu. Barca giao bóng.

Hiệp một kết thúc. Barca dẫn trước với cách biệt khá an toàn.

40' - Messi lập công. Tiền đạo người Argentina quyết định đá thẳng từ một tình huống đá phạt ở góc khá hẹp. Raul Garcia làm khuất tầm nhìn của Iraizoz khiến thủ thành này không thể cản phá bóng.

32 - Williams đi bóng dũng mãnh bên phía cánh trái, anh vượt qua được Pique và tung ra cú dứt điểm ở góc hẹp nhưng không thể đánh bại được Stegen.

29' - Samuel Umtiti chuyền bóng sai địa chỉ. Bóng đến chân của Raul Garcia, cầu thủ này đã tung cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm, tuy nhiên thủ thành Stegen đã kịp đổ người cứu thua.

22' - Pique để mất bóng nguy hiểm trước vòng cấm, anh buộc phải phạm lỗi để ngăn cản Raul Garcia và phải nhận một chiếc thẻ vàng.

18' - Barca có bàn mở tỷ số. Neymar đột phá bên cánh trái trước khi căng ngang dọn cỗ cho Paco Alcacer dễ dàng đệm bóng vào lưới của Bilbao.

11' - Williams đánh đầu thoải mái từ pha tạt bóng của đồng đội, đáng tiếc bóng lại đi không chính xác.

3' - Bilbao suýt có bàn mở tỷ số khi họ dứt điểm trúng cột dọc khung thành của Stegen.

Trận đấu bắt đầu. Bilbao là đội giao bóng trước.

Đội hình chính thức

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng hiện tại

 - Bóng Đá

 

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 21:31 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục