Trụ cột xuất trận, Wenger và Mourinho lừa tất cả

00:23 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnCả Arsene Wenger và Jose Mourinho đã có một phen đánh lừa tất cả, khi sử dụng hai trụ cột ngay đội hình xuất phát trận đấu giữa Arsenal vs Manchester United.

Trong cuộc họp báo trước trận, Jose Mourinho đã không chắc chắn về trường hợp của Nemanja Matic. Ông nói: "Tôi không biết liệu cậu ấy có thể ra sân thi đấu hay không. Dù Matic sẽ di chuyển đến London cùng toàn đội nhưng tôi không chắc chắn cậu ấy sẽ sẵn sàng. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn".

Trụ cột xuất trận, Wenger và Mourinho lừa tất cả - Bóng Đá

Đội hình hai đội.

Nhưng bất ngờ cầu thủ người Serbia đã đá chính ngay trong trận đấu đêm qua. Và bên kia chiến tuyến, Arsene Wenger cũng không phải tay vừa khi "hô biến" chấn thương của tiền đạo chủ lực Alexandre Lacazette.

Sau 45 phút đầu chơi cực hay giữa tuần, chân sút người Pháp phải rời sân và nhường chỗ cho cầu thủ đồng hương Giroud. "Cậu ấy đã bị một chấn thương háng," Arsene Wenger tiết lộ sau trận. "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải nghỉ mọt thời gian."

Thông thường với các chấn thương các cầu thủ phải nghỉ ít nhất vài tuần. Tuy nhiên, cũng giống như Matic, Lacazette lại đá chính ngay từ đầu. Đây là điều khiến tất cả bất ngờ.

Cho tới lúc này, Alexandre Lacazette đang là chân sút chủ lực của Arsenal với 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nhất đội. Còn Matic là trụ cột không thể thay thế ở hàng tiền vệ Manchester United.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Arsenal khi gặp M.U:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 23:47 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục