Trụ cột trở lại, Ancelotti thở phào

06:07 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnMột thành viên chủ chốt của hàng phòng ngự Real Madrid đã trở lại tập luyện sau chấn thương dài hạn. Đó là trường hợp của David Alaba.

David Alaba đã ngồi ngoài từ tháng 12 năm ngoái. Điều này xảy ra sau khi cầu thủ người Áo này trở thành thành viên thứ ba trong đội hình của Carlo Ancelotti chỉ trong vòng vài tháng bị đứt dây chằng chéo trước.

Alaba lần đầu trở lại sân tập sau chấn thương.

Anh đã phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương này. Các phương tiện truyền thông đưa tin rằng quá trình hồi phục của cựu cầu thủ Bayern Munich diễn ra chậm hơn dự kiến. Nhưng vào thứ Hai, tất cả NHM Real Madrid đều nhận được tin tích cực khi Alaba đã quay trở lại sân tập. Đây là lần đầu tiên kể từ năm ngoái, người ta thấy Alaba trên sân tập của Real Madrid.

Sự trở lại của Alaba là thông tin không thể vui hơn cho Carlo Ancelotti khi đoàn quân của ông đang phải chinh chiến nhiều đấu trường. Ở trận đấu gần nhất hàng thủ của Real Madrid đã để thua ở những phút cuối trong trận derby Madrid. Người ta sẽ rất cần một cầu thủ giàu kinh nghiệm và chơi đa năng như Alaba trở lại vào lúc này.

Ngoạ Long | 06:07 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục