Trụ cột Tottenham chỉ ra khác biệt quan trọng giữa Arsenal của Emery và Wenger

16:43 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnĐều là những chiến lược gia tài năng nhưng Pháo Thủ dưới thời 2 nhà cầm quân nổi tiếng có sự khác biệt nhất định.

Tối nay, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Emirates nơi Arsenal tiếp đón Tottenham trong trận cầu tâm điểm Vòng 14 Premier League. Cả 2 đội đều bước vào trận Derby Bắc London với tâm trạng hưng phấn. Nếu như Arsenal trong tay Unai Emery đang sở hữu chuỗi 18 trận bất bại trên tất cả đấu trường thì thầy trò Mauricio Pochettino cũng vừa hạ gục 2 ông lớn Chelsea và Inter Milan trong vòng 4 ngày.

Trả lời phỏng vấn Guaridan trước thềm trận đánh lớn, trung vệ Toby Alderweireld phía các vị khách vẫn tỏ ra thận trọng: "Tottenham không chủ quan lơ là. Chúng tôi phải đạt phong độ cao nhất để có thể đánh bại Arsenal. Tuy nhiên, đội bóng đang tự tin, chúng tôi đã thể hiện mình có thể cạnh tranh với mọi đối thủ."

Alderweireld chỉ ra điểm khác biệt giữa Emery và Wenger - Bóng Đá

 Arsenal cải thiện đáng kể từ khi Emery tiếp quản.

Ngôi sao người Bỉ còn chỉ ra điểm khác biệt giữa Pháo Thủ hiện tại so với thời huyền thoại Arsene Wenger còn dẫn dắt. "Arsenal khá khác biệt dưới thời Emery." Alderweireld nhận định. "Họ tấn công tốt, còn phòng ngự tỏ ra tổ chức hơn so với trước đây."

Tottenham hiện xếp thứ 3 trên BXH, hơn Arsenal 2 bậc nhưng khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 3 điểm.

Phụng Sồ | 15:30 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục