Trụ cột thi nhau nhập viện, Wenger méo mặt

09:01 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương của những Danny Welbeck hay Laurent Koscielny sẽ khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn tới.

Đêm qua, Pháo thủ đã trình diễn một bộ mặt kém thuyết phục khi bị Watford đánh bại với tỉ số 1-2. Per Mertesacker là người ghi bàn duy nhất cho Arsenal. Trong khi đó, Troy Deeney và Tom Cleverley là những người lập công cho Watford.

Arsenal thiệt quân nặng nề sau trận thua Watford - Bóng Đá

 Welbeck dính chấn thương trong trận đấu đêm qua.

Thất bại của Arsenal đêm qua còn khó nuốt trôi hơn khi bộ đôi trụ cột Danny Welbeck và Laurent Kosicielny thay nhau dính chấn thương. Welbeck bị thay ra ở phút 61 còn Koscielny cũng được cho ra nghỉ khi trận đấu còn 5 phút nữa là kết thúc.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Arsene Wenger cho biết: "Có vẻ như Welbeck đã dính chấn thương gân khoeo. Tôi không biết vì sao nhưng mọi người đã bị sốc trong phòng thay đồ. Cậu ấy đã gặp vấn đề cơ bắp. Tương tự là trường hợp của Koscielny."

Trước trận đấu, HLV Wenger cũng cất luôn bộ đôi trụ cột Alexis Sanchez và Aaron Ramsey khi cả hai vừa nếm trải cảm giác bị loại khỏi World Cup 2018. Ngoài ra, Mesut Ozil cũng ngồi dự bị và vào sân trong hiệp 2.

Trên BXH Ngoại hạng Anh, Arsenal rớt xuống vị trí thứ 6 với chỉ 13 điểm sau 8 lượt trận, kém đội đầu bảng Manchester City đến 9 điểm. Trong khi đó, Watford bất ngờ góp mặt trong top 4 với 15 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Welbeck:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:40 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục