Trụ cột tập tễnh rời Etihad, Arsenal đối mặt khủng hoảng lực lượng

07:25 Thứ hai 23/09/2024

Sau trận hòa Manchester City, Arsenal đón nhận thêm nhiều ca chấn thương trong đội hình.

Đêm qua, Arsenal tiếc nuối rời hiểm địa Etihad của Man City với 1 điểm khi bị đội chủ nhà gỡ hòa ngay phút cuối cùng trận đấu.
Bộ đôi hậu vệ Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes tỏa sáng giúp Pháo Thủ dẫn trước The Citizens 2-1 sau hiệp 1 nhưng pha lập công muộn màng ở phút bù giờ thứ 8 hiệp 2 của John Stones khiến Arsenal không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.
90 phút đêm qua tiếp tục là màn trình diễn đáng khen của thủ môn David Raya. Ngôi sao người Tây Ban Nha thực hiện 9 pha cản phá cả trận, trong đó có tới 3 khoảnh khắc được chuyên trang Sofascore đánh giá cao.
Hết trận, cầu thủ 29 tuổi được Sofascore chấm 8.6 điểm, cao nhất đội hình chính 2 đội. 3 trận gần nhất của Pháo Thủ, cựu sao Brentford để lại nhiều tình huống cứu thua điên rồ, trực tiếp mang về những điểm số quan trọng cho đội nhà trên mọi đấu trường.
Tuy nhiên Arsenal đối mặt viễn cảnh có thể mất thủ thành sinh năm 1995 thời gian tới khi Raya được bắt gặp đã rời sân Etihad với 1 chấn thương.
Cụ thể, phóng viên tờ Daily Mail tác nghiệp trong đường hầm sân vận động sau trận đã quay lại khoảnh khắc Raya tập tễnh bước đi khi phải băng bó ở cẳng chân, gần đầu gối bên chân phải.
Thủ môn người Tây Ban Nha bước đi với 1 vẻ mặt nhăn nhó vì vết đau. Khi được phóng viên hỏi về chấn thương, cựu sao Brentford lắc đầu ngao ngán.
Dưới phần bình luận, hàng loạt người hâm mộ Arsenal thể hiện sự lo lắng vì thể trạng trụ cột.
Hiện Arsenal chưa có thông báo chính thức về tình hình thể trạng của Raya nhưng nhiều khả năng, ở trận đấu với Bolton Wanderes tại vòng 3 Carabao Cup diễn ra giữa tuần này, HLV Mikel Arteta sẽ cho Raya nghỉ ngơi và tạo cơ hội đá chính cho thủ môn thứ 2, Neto.
Ngoài Raya, ở trận đấu đêm qua, bộ đôi hậu vệ Calafiori và Jurrien Timber không thể thi đấu hết trận vì các vấn đề sức khỏe khác nhau.
Nguyễn Việt Tùng | 07:25 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục