Trụ cột tái xuất, Klopp mừng ra mặt

10:11 Thứ bảy 27/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Lucas Leiva đã trở lại thi đấu sau chấn thương, khiến cơn đau đầu của huấn luyện viên Juergen Klopp dễ chịu hơn đôi chút.

Lucas Leiva trở lại trong màu áo đội trẻ Liverpool. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu tối qua với U23 Arsenal, Lucas Leiva đã có mặt trong đội hình xuất phát của U23 Liverpool và thi đấu trọn 45 phút hiệp 1.

Tiền vệ phòng ngự người Brazil gặp vấn đề về sức khỏe vào tháng trước, trong trận giao hữu với Huddersfield Town và đã nghỉ thi đấu gần 1 tháng nay.

Trong trận đấu tối qua, Lucas Leiva đã giúp các đàn em trẻ tuổi giành chiến thắng 3-1, với các bàn thắng của Woodburn (2 bàn) và Toni Gomes. Bên phía Arsenal, tiền đạo trẻ Chuba Akpom là người ghi bàn duy nhất.

Sự trở lại của Lucas Leiva sẽ khiến cơn đau đầu của HLV Klopp dễ chịu phần nào, bởi họ sẽ có một máy quét thực thụ trước hàng phòng ngự. Đầu tháng này, có tin người đại diện phía CLB Galatasaray cho biết Jurgen Klopp đã không cho phép Lucas chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ mặc dù bản thân anh muốn ra đi.

Cầu thủ người Brazil muốn kết thúc quãng thời gian 9 năm khoác áo The Kop và tìm thử thách mới với Galatasaray. Nhưng Klopp đã ngăn cản vụ chuyển nhượng xảy ra. Theo lý giải, HLV người Đức vẫn cần sự có mặt của tiền vệ phòng ngự này trong nhiều thời điểm quan trọng. Hiện tại trong đội hình Liverpool không có một tiền vệ phòng ngự thực thụ nào có kinh nghiệm như Lucas Leiva

NT | 10:11 27/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục