Trụ cột Juventus chống nạng đi kiểm tra y tế

18:30 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, Gleison Bremer vừa chống nạng đến J Medical để tiến hành kiểm tra y tế sau trận đấu với RB Leipzig.

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, dù phải làm khách trên sân Red Bull Arena của RB Leipzig, Juventus vẫn vượt khó thành công để giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, chiến thắng của "Bà đầm già" trở nên kém vui bởi chấn thương mà Gleison Bremer dính phải.

Gleison Bremer dính chấn thương trong trận đấu với RB Leipzig.

Theo Football Italia, Gleison Bremer vừa chống nạng đến J Medical để tiến hành kiểm tra y tế sau trận đấu với RB Leipzig. Hậu vệ người Brazil được dự đoán bị chấn thương đầu gối và đối mặt với nguy cơ vắng mặt dài hạn.

Juventus dự kiến ​​sẽ đưa ra thông báo chính thức sau khi hậu vệ này có kết quả xét nghiệm. Nếu tình hình trở nên tồi tệ, đội bóng thành Turin buộc phải tính đến phương án thay thế Gleison Bremer trong đội hình. Điều mà huấn luyện viên Thiago Motta không hề mong muốn.

Tuyển thủ Brazil là một trong những cái tên chơi chắc chắn nhất ở hàng phòng ngự Juventus kể từ đầu mùa, bởi vậy, việc thay thế anh vào thời điểm hiện tại chắc chắn không phải một nhiệm vụ dễ dàng dành cho "Bianconeri".

Trần Huy Trưởng | 18:30 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục