Trụ cột ĐT Ý: "Chúng tôi xứng đáng về nước"

04:57 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Italia, tiền vệ thuộc biên chế AS Roma đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua ĐT Thụy Sĩ.

Trao đổi sau trận thua 0-2 trong cuộc thư hùng ĐT Thụy Sĩ tại vòng 16 đội EURO 2024, tiền vệ Bryan Cristante thừa nhận tuyển Ý xứng đáng về nước sau màn trình diễn mà họ đã thể hiện trên sân. Ngôi sao thuộc biên chế AS Roma chia sẻ:

"Chúng tôi không thể rút ra được nhiều điều từ màn trình diễn này, chúng tôi đã bị áp đảo hoàn toàn về mặt thể lực và cách tổ chức trận đấu."

“Còn quá sớm để đưa ra kết luận, chúng tôi xứng đáng phải về nhà. Bây giờ là lúc chúng tôi phải tỉnh táo và bắt đầu lại từ mùa giải tới, với quyết tâm và năng lượng khác.”

Cristante thất vọng với màn trình diễn của đội.

"Khi bạn thấy có sự khác biệt lớn trong cách tổ chức và phong cách chơi bóng, điều đó thực sự làm bạn hao mòn tinh thần. Như tôi đã nói, chúng tôi xứng đáng về nhà."

“Ý định của chúng tôi rất khác biệt, nhưng khi bạn không thể làm được điều gì đó trước một đội luân chuyển bóng quá tốt thì nó thật khó chịu. Chúng tôi cần phải tỉnh táo và bắt đầu lại.”

“Tôi không biết, thật khó giải thích khi có sự khác biệt lớn như vậy."

Huỳnh Trung Phong | 04:57 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục