Trụ cột Barca vắng mặt ở buổi tập

19:14 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha vắng mặt ở buổi tập cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League.

Barcelona cần nhanh chóng quên đi thất bại trước Osasuna. Giữa tuần này, thầy trò HLV Hansi Flick đón tiếp Young Boys trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League.

Blaugrana được kỳ vọng giành trọn vẹn 3 điểm sau trận ra quân thất bại trước AS Monaco. Xét về tương quan lực lượng, Barcelona được đánh giá cao hơn hẳn Young Boys.

Theo báo cáo mới nhất từ Mundo Deportivo, tiền vệ Gavi đã vắng mặt ở buổi tập mới nhất của các cầu thủ Barcelona. Các học trò của Hansi Flick tập luyện ở trung tâm Ciutat Esportiva, chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League.

Gavi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Gavi từng ngồi ngoài 10 tháng bởi chấn thương đứt dây chằng chéo trước. Sao mai 20 tuổi đã bỏ lỡ EURO 2024 và Olympic 2024. Thời điểm hiện tại, Gavi chưa sẵn sàng đảm bảo thể lực để tái xuất sân cỏ.

Barcelona đang thận trọng trong việc đưa tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại thi đấu. Theo Mundo Deportivo, Gavi đã tập luyện với giáo án riêng trong phòng thể lực.

Khả năng ra sân của Gavi ở trận đấu với Young Boys bị bỏ ngỏ. Một trường hợp đáng chú ý khác là Frenkie de Jong. Tiền vệ người Hà Lan dính chấn thương mắt cá chân.

Anh Nguyễn | 19:14 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục