Troy Deeney chỉ ra cầu thủ Arsenal đang thay Nicolas Pepe hứng chịu chỉ trích

23:21 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnTroy Deeney có những chia sẻ đáng chú ý về hai cầu thủ chạy cánh của Arsenal.

Cập bến Arsenal trong mùa Hè vừa qua thông qua một bản hợp đồng miễn phí, thực tế Willian đã có một khởi đầu rất tốt khi bùng nổ giúp Pháo thủ đại thắng Fulham. Song, từ đó đến nay thì Willian đã sa sút không phanh.

Chia sẻ với talkSPORT, Troy Deeney - tiền đạo thuộc biên chế Watford cho rằng dù không đáp ứng được kỳ vọng, nhưng Willian cũng không đáng bị chỉ trích. Deeney phát biểu:

“Tôi nghĩ rằng, vào một lúc nào đó, ai cũng cảm thấy mất tự tin."

“Mọi người nói rằng Willian chẳng đi đâu xa, bởi vì đó là Arsenal và Chelsea, cả hai đội đều ở London. Nhưng, Arsenal là một môi trường mới với những con người khác biệt."

Troy Deeney chỉ ra cầu thủ Arsenal đang thay Nicolas Pepe hứng chịu chỉ trích - Bóng Đá

 Deeney lên tiếng bảo vệ Willian. 

“Khi còn ở Chelsea, Willian có phải là nhân tố chủ chốt không? Chắc là không. Cậu ấy có nhận được rất nhiều kỳ vọng không? Cũng chắc là không."

“Hiện tại, họ đang mong đợi Willian mang đến một tâm lý nào đó, mà có thể cậu ấy không làm được. Những gì đã xảy ra là Willian bắt đầu hứng chịu những chỉ trích mà Pepe đáng nhận được."

“Pepe đã ở Arsenal lâu hơn Willian; Họ cũng chi rất nhiều tiền cho cậu ta, và Pepe đã không thực sự đáp lại kỳ vọng trong suốt thời gian qua."

"Chúng ta nói rằng, ‘Willian đã giành được tất cả những danh hiệu, cậu ấy là tuyển thủ của ĐT Brazil; còn Pepe thì đáng giá đến mức này, hai người họ phải đạt được tiêu chuẩn đó."

“Nhưng nhìn chung, họ chơi cho cùng một đội, và họ đều đang cố gắng để có được một vị thế như nhau. Song, như chúng ta đã biết, trong bóng đá thì những cầu thủ lớn tuổi hơn sẽ bị chỉ trích nhiều hơn."

Arteta phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Crystal Palace

 
Huỳnh Phong | 22:23 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục