"Trossard rõ ràng là không vui vẻ gì"

17:36 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Charles Watts đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Bỉ.

Theo quan điểm đến từ Charles Watts, Leandro Trossard là một cầu thủ xuất sắc và sở hữu khả năng dứt điểm tốt nhất ở Arsenal hiện tại. Tuy vậy, Watts khẳng định, tiền đạo này hiện không hài lòng khi phải ngồi dự bị cho Gabriel Martinelli, và màn ăn mừng bàn thắng của Trossard trước Aston Villa cũng đã nói lên điều đó.

Ký giả người Anh nhận định:

"Trossard đã chơi rất xuất sắc khi vào sân. Cậu ấy là một tay săn bàn lạnh lùng, và cậu ấy đã thể hiện điều đó một lần nữa khi ghi bàn ngay từ cú chạm bóng đầu tiên."

Trossard tỏa sáng trước Villa.

Trossard rõ ràng không vui vẻ gì khi bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị. Bạn có thể thấy có một chút thất vọng dồn nén trong màn ăn mừng của cậu ấy, và điều đó có thể hiểu được."

"Trossard là một cầu thủ xuất sắc, và chắc chắn là cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt nhất của Arsenal. Tôi nghĩ Trossard sẽ đá chính trong trận gặp Brighton vào cuối tuần này, nhưng bạn có thể hiểu tại sao Arteta thích đưa cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị vì thành tích của Trossard mỗi khi ngồi dự bị là rất tốt."

Huỳnh Trung Phong | 17:36 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục