Trọng thần Real nói thẳng, "gỡ oan" cho Gareth Bale

18:54 Thứ tư 07/10/2020

TinTheThao.com.vnLời phát biểu của ngôi sao này có lẽ khiến cho nhiều CĐV yêu mến Los Blancos phải suy nghĩ lại.

Mùa hè 2020, Gareth Bale rời Real Madrid sau rất nhiều những "drama nội bộ" với HLV Zinedine Zidane. Tuyển thủ xứ Wales không được chiến lược gia người Pháp tin dùng, cùng với đó là hàng loạt thông tin cho rằng Bale không thiết tha trong tập luyện và không đủ tham vọng cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Dù chỉ rời Madrid bằng bản hợp đồng cho mượn để trở về Tottenham Hotspur 1 mùa giải, tuy nhiên đây cũng là "sự giải thoát" dành cho tiền vệ sinh năm 1989. Tại Spurs, Bale sẽ được coi trọng và hiển nhiên có nhiều đất diễn hơn là thi đấu dưới trướng HLV Zidane.

Mới đây, Luka Modric, người đồng đội từng sát cánh với Bale ở cả Spurs lẫn Real đã lên tiếng. Modric cho rằng người bạn của mình xứng đáng được công nhận và rằng Bale đã luôn nỗ lực hết mình trong giai đoạn khoác áo Real.

MODRIC DEFENDS BALE AFTER SOUR REAL MADRID EXIT: 'HE CAN SPEAK SPANISH' - Bóng Đá

Modric cho rằng Bale xứng đáng được coi trọng.

Tôi đã gắn bó với Gareth gần hết cuộc đời chuyên nghiệp của mình và cậu ấy là một chàng trai ngoạn mục.” Modric nói với COPE.

Cậu ấy nhút nhát, tương tự như tôi."

"Những gì người ta nói về cậu ấy là không công bằng, họ đánh giá cậu ấy trong những năm gần đây nhưng những gì cậu ấy đã làm được tại Madrid là rất ấn tượng và cậu ấy sẽ luôn được nhớ đến như một ngôi sao đã cống hiến hết mình cho câu lạc bộ."

"Trong những năm gần đây, nhiều điều đã xảy ra và họ đã quên mất những gì Bale đã làm được.", cầu thủ người Croatia nói thêm.

Mourinho nói về Bale: 

 
Minh Trí | 17:56 07/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục