Trọng tài Undiano Mallenco: Nỗi lo của Barca trước siêu kinh điển

11:16 Thứ sáu 21/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Undiano Mallenco, vị trọng tài không ít lần xử ép Barca được chỉ định sẽ cầm còi trận siêu kinh điển sắp tới. Đây được xem là một điềm gỡ cho Messi và đồng đội.

Nhìn vào quá khứ, không ít lần các CĐV của Barca khỏi bực tức trước những quyết định có phần thiên vị cho Real trong những trận siêu kinh điển của trọng tài Undiano Mallenco. Ở mùa giải 2006-07, Undiano Mallenco đã phớt lờ tình huống phạm lỗi thô bạo của Diarra với Ronaldinho, qua đó giúp Real giữ được trận hòa với tỷ số 3-3.

Barca sẽ gặp khó khăn bởi trọng tài Mallenco? Ảnh: Internet.


Còn tại Copa del Rey 2011, vị vua áo đen này đã từ chối bàn thắng của Pedro vì cho rằng tiền đạo của Barcelona đã rơi vào thế việt vị, tuy nhiên đó chưa phải là điều khiến NHM Barca bực tức nhất mà chính là việc Undiano Mallenco cố tình phớt lờ đi những tình huống phạm lỗi thô bạo của các cầu thủ áo trắng.

Trong trận đấu đó, Real đã trình diễn một thứ bóng đá vô cùng xấu xí. Các cầu thủ của Real liên tục phạm lỗi nguy hiểm, nhưng nghịch lý ở chỗ, trong suốt trận đấu chính thức lẫn hai hiệp phụ, vị vua áo đen này chỉ rút ra 4 thẻ vàng cho "Kền kền trắng". Chiếc thẻ đỏ dành cho Di Maria ở phút thứ 118 chỉ là thủ tục và không ảnh hưởng gì đến cục diện trận đấu.

Ở mùa giải 2011/12, trong trận siêu kinh diển, Los Blancos đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ Undiano Mallenco công nhận bàn mở tỉ số ở tư thế việt vị của Khedira. Ngoài ra, tại bán kết Copa del Rey 2012-13, Real cũng giành chiến thắng trước Barca với tỷ số 3-1, kết quả cuối cùng này có được nhờ công rất lớn từ quả penalty mà Undiano Mallenco thổi phạt tình huống Pedro tranh chấp với Xabi Alonso.

Có thể thấy, với những bất lợi ở những trận siêu kinh điển mà trọng tài Undiano Mallenco, Barca đang đối mặt với nỗi lo rất lớn, nhất là cuộc chạy đua tại La Liga đang đến hồi gay cấn.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục