Trọng tài tiết lộ nguyên nhân “tặng” Valdes thẻ đỏ

10:10 Thứ hai 04/03/2013

Nếu không trực tiếp theo dõi, người hâm mộ sẽ không biết tại sao thủ môn của Barca, Victor Valdes phải nhận thẻ đỏ.

Tuy nhiên, trọng tài chính đã giải thích lý do ông rút thẻ đỏ trừng phạt thủ thành người Tây Ban Nha, bất chấp lệnh trừng phạt lúc đó không tác động đến cục diện của trận đấu tại Santiago Bernabeu.

Theo trọng tài Miguel Angel Perez Lasa, sở sĩ ông “tặng” Valdes tấm thẻ đỏ ngay sau khi thổi hồi còi mãn cuộc là vì thủ môn này liên tục lặp lại nhịp điệu cáo buộc trọng tài “không biết xấu hổ” sau khi không cho Barca quả phạt penalty trong thất bại 1-2 tại Madrid. Barca đã trải qua thất bại thứ ba trong 4 trận gần đây, bất chấp HLV của Real Madrid, Jose Mourinho chỉ đưa ra sân đội hình dự bị nhằm chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man United tuần này. Đó là những ngày rất tồi tệ với Barca sau khi họ liên tiếp để thua dưới tay AC Milan (0-2) tại lượt đi vòng 1/8 Champions League và thất bại tại lượt về bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Real Madrid.

Những kết quả gần đây khiến các cầu thủ Barca không kiềm chế đượcvà Valdes tỏ ra rất tức giận với trọng tài Perez Lasa vì ông từ chối quả phạt penalty do Adriano bị Sergio Ramos đốn ngã trong vòng cấm.

“Ngay sau khi trận đấu kết thúc và trong lúc các cầu thủ vẫn còn ở trên sân, tôi rút thẻ đỏ phạt Victor Valdes vì lỗi xô đẩy và chỉ trích trọng tài điều khiển trận đấu”, Perez Lasa viết trong báo cáo.

T.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục