Trọng tài sai lầm, Real Madrid ăn may bàn thứ hai?

06:09 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ AS cho biết trọng tài có thể đã mắc sai lầm trong tình huống thổi phạt đền cho Real Madrid trong trận gặp Shakhtar Donetsk ở vòng bảng Champions League.

Trọng tài sai lầm, Real Madrid ăn may bàn thứ hai?. Ảnh: Internet.

Phút 54, Karim Benzema có pha đi bóng táo bạo bên hành lang trái và căng ngang vào trong cho Cristiano Ronaldo. Số 7 khống chế bóng một nhịp rồi tung ra cú dứt điểm. Bóng đập trung người hậu vệ Darijo Srna. Lúc này, các cầu thủ Real Madrid phản ứng, họ cho rằng Darijo Srna để bóng chạm tay.

Quan sát trên sân cho thấy trọng tài chính Bebek ban đầu không hề phản ứng gì trong tình huống này. Tuy nhiên, sau khi bàn bạc với các trợ lý, trọng tài người Croatia quyết định cho các cầu thủ Real Madrid một quả 11 mét. Trên chấm phạt đền, Ronaldo dễ dàng đánh bại thủ thành Pyatov để nâng tỷ số lên 2-0.

Tuy nhiên, trong pha quay chậm cho thấy trọng tài đã sai lầm trong quyết định này. Cú sút của Ronaldo đưa bóng đi trúng lưng Darijo Srna. Chính vì vậy, phản ứng của Darijo Srna là điều có thể hiểu được. Anh cũng phải nhận thẻ vàng vì tranh cãi gay gắt với trọng tài. Sau đó, Shakhtar Donetsk tiếp tục bị thổi một quả phạt đền nữa ở phút 63.

Nhưng trọng tài đã đúng khi Márcio Azevedo để bóng chạm tay.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục