Trọng tài Phùng Đình Dũng thường mang lại vận xui cho HAGL

13:39 Thứ tư 02/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngay sau khi kết thúc vòng đấu thứ 2 của V-League 2016, CLB HAGL đã có công văn kiến nghị với Ban tổ chức V-League về những quyết định gây tranh cãi của trọng tài FIFA Phùng Đình Dũng, ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 giữa HAGL – SHB.Đà Nẵng, trong tình huống Horace James (SHB.Đà Nẵng) phạm lỗi dẫn tới chấn thương nặng của Văn Pho và một vài tình huống gây tranh cãi ở cuối trận dẫn tới trận thua ngược với tỷ số 1-2 của đội chủ nhà.

Trọng tài Phùng Đình Dũng được cho là đã thổi ép các cầu thủ HAGL trong trận đấu gặp SHB.Đà Nẵng. Ảnh: Internet.

Trên thực tế nếu căn cứ vào những diễn biến trên sân thì cũng khó có thể quy kết rằng trọng tài Phùng Đình Dũng đã cố tình thổi ép đội bóng phố Núi ở trận này. Thế nhưng có vẻ như trọng tài Phùng Đình Dũng thường mang lại vận xui cho HAGL. Bằng chứng là không phải chỉ ở trận đấu này mà trong cả 2 trận đấu của HAGL mà trọng tài Phùng Đình Dũng được phân công bắt chính ở mùa giải năm ngoái thì đội bóng phố Núi đều đã để thua cả hai, theo những cách khác nhau.

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 của V-League 2015, đội chủ nhà HAGL mặc dù đã vươn lên dẫn trước từ phút thứ 33 nhờ pha lập công của tiền vệ Hoàng Thiên. Tuy nhiên bước sang hiệp 2, gió đã xoay chiều khi đội khách Thanh Hóa bất ngờ ghi được liên tiếp 2 bàn thắng do công của Văn Thanh và Đình Tùng để hoàn tất cuộc lội ngược dòng thành công và giành thắng lợi chung cuộc 2-1 ngay trên sân Pleiku.

Còn trong trận đấu ở vòng 19 gặp Than Quảng Ninh và cũng được điều khiển bởi trọng tài Phùng Đình Dũng, HAGL thậm chí còn thua đậm hơn. Đây là trận đấu mà trọng tài Dũng đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của thủ môn Phạm Văn Tiến ở phút thứ 60 khi tỷ số đang là 1-0 để rồi sau đó đội bóng đất Mỏ ghi được liên tiếp 2 bàn ở cuối trận đều do công của tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân để hoàn tất chiến thắng 3-0.

HAGL (áo trắng) thường không gặp may trong những trận mà trọng tài Phùng Đĩnh Dùng cầm còi. Ảnh: Internet.

Với 3 thất bại liên tiếp trong các trận đấu mà trọng tài Phùng Đình Dũng cầm còi, việc HAGL phản ứng âu cũng là điều dễ hiểu.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Như Quỳnh | 13:19 02/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục