Trọng tài nữ Việt Nam điều hành giải châu Á, danh sách Đội tuyển futsal U19 Việt Nam

18:38 Thứ năm 19/09/2024

Trọng tài nữ Việt Nam đầu tiên được AFC bổ nhiệm tham gia điều hành VL U20 Asian Cup 2025, VFF công bố danh sách tập trung đội tuyển futsal U19 Việt Nam.

Trọng tài nữ Việt Nam điều hành giải châu Á

Ngày hôm nay 19/9 kênh truyền thông của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa tin, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã gửi thư bổ nhiệm 4 trọng tài và trợ lý trọng tài Việt Nam tham gia điều hành các trận đấu tại Vòng loại giải bóng đá vô địch U20 châu Á (AFC U20 Asian Cup) 2025 gồm: trọng tài Ngô Duy Lân, Lê Thị Ly và trợ lý trọng tài Phạm Hoài Tâm, Nguyễn Trung Hậu.

Trọng tài Lê Thị Ly điều hành một trận đấu tại giải bóng đá Maurice Revello.

Trong đó, trọng tài Lê Thị Ly (TP. Hồ Chí Minh) và trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Hậu (Đà Nẵng) sẽ tham gia điều hành tại các trận đấu thuộc bảng B, vòng loại giải bóng đá vô địch U20 châu Á (AFC U20 Asian Cup) 2025.

Cũng theo nguồn tin trên, trọng tài Lê Thị Ly sẽ là trọng tài nữ đầu tiên của Việt Nam được bổ nhiệm tại giải đấu dành cho bóng đá nam lứa tuổi U20 của AFC. Trước đó, trọng tài Ly cũng đã từng tham gia điều hành tại giải bóng đá Maurice Revello, nằm trong khuôn khổ Festival quốc tế Espoirs lần thứ 50 tại Pháp.

Danh sách Đội tuyển futsal U19 Việt Nam

Cũng trong ngày hôm nay, VFF đã công bố danh sách Đội tuyển futsal U19 Việt Nam tập huấn đợt 1 năm 2024.

Được biết đợt tập trung này nằm trong kế hoạch tạo nguồn kế cận cho đội tuyển futsal quốc gia và là cơ hội để các cầu thủ trẻ giàu tiềm năng của futsal Việt Nam thể hiện khả năng và tích lũy kinh nghiệm thi đấu, đồng thời cũng là dịp để ban huấn luyện đánh giá lực lượng để chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế chính thức trong các giai đoạn sắp tới.

Danh sách Đội tuyển futsal U19 Việt Nam tập huấn đợt 1 năm 2024. Ảnh: VFF.

Cũng theo VFF, HLV Trịnh Hữu Thành, người vừa dẫn dắt CLB futsal U20 Thái Sơn Bắc xuất sắc đăng quang ngôi vô địch tại giải futsal vô địch U20 quốc gia 2024 sẽ là người đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng của đội tuyển futsal U19 Việt Nam ở đợt tập trung này.

Lê Quốc Quân | 18:38 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục