Trọng tài mắc sai lầm ngớ ngẩn trận Man United - Sunderland

23:38 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một tình huống mắc sai lầm hy hữu của trọng tài đã xảy ra trong trận đấu giữa Man United và Sunderland.

O'Shea phạm lỗi nhưng West Brown lại nhận thẻ đỏ. Ảnh internet.

Vòng 27 Premier League, Man United dù gặp không ít khó khăn nhưng cuối cùng cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Sunderland nhờ 2 pha lập công của Wanye Rooney tuy nhiên trọng tài chính đã có một quyết định khiến các khán giả phải giật mình.

Cụ thể, phút 64 của trận đấu, Radamel Falcao có bóng trong vòng cấm địa và xử lý bóng cực kỳ khéo léo loại bỏ hàng thủ của Sunderland. Trong tình thế đó, John O'Shea - một người cũ của Man United không còn cách nào khác ngoài việc kéo ngã tiền đạo người Colombia.

Đến lúc này, tình huống hy hữu đã xảy ra khi trọng tài chính Roger East dù không quan sát kỹ đã ngay lập tức quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của West Brown - cầu thủ đứng gần đó. Sau khi người đồng đội phải nhận thẻ đỏ, O'Shea đã chạy lại thừa nhận chính anh mới là người phạm lỗi nhưng trọng tài chính vẫn không thay đổi quyết định.

Trên chấm penalty, Wayne Rooney đã tung một cú sút chính xác giúp Man United mở tỷ số trận đấu qua đó mở ra chiến thắng nhọc nhằn trước Mèo đen trên sân nhà Old Trafford.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục