Trọng tài mắc sai lầm ngớ ngẩn trận Barcelona-Vallecano

13:30 Thứ hai 19/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trọng tài điều khiển trận thắng 5-2 của Barcelona trước Rayo Vallecano vào hôm thứ Bảy tuần rồi thật sự có trí nhớ... rất kém.

Bản báo cáo trọng tài ghi sai sau trận đấu. Ảnh: Internet.

Trên sân Nou Camp, tiền đạo Neymar rực ráng khi ghi 4 bàn vào lưới Vallecano. Nhưng sau trận đấu, trọng tài Pedro Jesús Pérez Montero lại không nhớ nỗi tất cả những diễn biến trên sân. Trong bản báo cáo, "ông vua áo đen" này đã sửa lại kịch bản khi viết Neymar mở tỷ số trận đấu ở phút 21, thực chất thì Javi Guerra mới là người mang về bàn thắng mở tỷ số cho Vallecano ở phút 15.

Đã vậy, trọng tài Pedro Jesús Pérez Montero còn ghi rằng, chính Javi Guerra cũng có bàn gỡ hòa 1-1 ngay phút 21, tức trùng thời điểm Neymar ghi bàn trong bản báo cáo. Dù vậy, những diễn biến trên sân Nou Camp cho thấy Neymar phải tới phút 22 mới có bàn gỡ hòa. Những diễn biến theo báo cáo của trọng tài sau đó như các bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, 3-1, 4-1 và 5-1, cũng như bàn thứ hai của Vallecano rút ngắn tỷ số đều chính xác.

Những sai lầm của trọng tài Pedro Jesús Pérez Montero biến ông thành trò cười của dư luận sau khi bài báo được tờ Sport đăng tải. Ngoài ra, nó cũng nói lên một điều, công tác trọng tài ở các trận đấu tại La Liga mùa này có phần rất tắc trách. Thậm chí, trong chiến thắng trước Vallecano thì Neymar cũng bị bỏ qua một quả 11 mét sau khi hậu vệ đối phương cản phá cầu thủ này trái phép trong vòng cấm địa.

T.Y | 13:30 19/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục