"Trọng tài mà công bằng, Thanh Hóa đã có thể thắng bất kỳ đội bóng nào"

08:10 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnThanh Hóa vừa tìm được chiến thắng đầu tiên ở V-League 2024/25 khi vượt qua CAHN với cách biệt tối thiểu.

Sau thất bại trước Bình Dương, Thanh Hóa đã ngay lập tức vùng lên và có được chiến thắng ấn tượng trước ứng viên đua tranh ngôi vương V-League, CAHN.

Pha lập công duy nhất của Yago Ramos là đủ để giúp thầy trò HLV Velizar Popov mang về 3 điểm sau trận 'thủy chiến' với đại diện ngành công an, khi cuộc chạm trán diễn ra trong thời tiết mưa nặng hạt.

Thanh Hóa tìm được chiến thắng đầu tiên ở V-League 2024/25. Ảnh: VPF.

Sau chiến thắng của Thanh Hóa, HLV Velizar Popov, người nổi tiếng với những phát ngôn gây bất ngờ lại có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến công tác trọng tài được trang VOV dẫn lời. Cụ thể, thuyền trưởng người Bulgaria cho biết: "Chúng tôi cần công tác trọng tài công bằng.

Nếu được vậy, Thanh Hóa FC có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Ngay cả trận đầu tiên với Bình Dương FC, chúng tôi cũng thi đấu rất tốt, thậm chí tốt hơn trận này. Trình độ giữa các đội bóng ở V-League có sự cân bằng, ai cũng có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào".

Phi Yến | 08:10 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục