Trọng tài hủy phạt đền của Inter, chuyên gia nói gì?

05:54 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnSteve McManaman và một số danh thủ khác khá ngạc nhiên trước quyết định không thổi phạt đền sau tình huống ngã trong vòng cấm của Lautaro Martinez ở hiệp một.

 

Ở phút 23 của trận đấu, khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về Inter Milan, trung vệ Simon Kjaer đã phạm lỗi với Lautaro Martinez ở trong vòng cấm.

Trọng tài hủy phạt đền cho Inter, chuyên gia nói gì - Bóng Đá

 Trọng tài đã "bẻ còi" sau khi được tổ VAR tư vấn.

Ban đầu trọng tài chính Jesus Gil Manzano đã chỉ tay vào chấm phạt đền, nhưng sau khi được tổ VAR tư vấn, quyết định trên đã được hủy bỏ. 

Cựu danh thủ Steve McManaman cho biết anh đã 'ngạc nhiên' trước quyết định này. 

Trong khi đó, chia sẻ với trên BT Sport, cựu tiền vệ Liverpool, Steven Gerrard cho biết "về mặt kỹ thuật" đó là một quả phạt đền, nhưng Martinez đã phóng đại mức độ va chạm với Kjaer.

Gerrard bổ sung: "Bạn được phép có va chạm trong vòng cấm. Nếu bạn nghe những gì Peter Walton (cựu trọng tài) nói thì lẽ ra cậu ta nên đứng vững, nhưng tôi nghĩ họ đã tác động đến trọng tài bằng cách đưa hình ảnh lên màn hình."

"Tôi nghĩ ông ấy (trọng tài) cho rằng sự va chạm là không đủ để dẫn đến phản ứng đó (Martinez té ngã)," Gerrard kết lại.

Dù có hai bàn thắng dẫn trước do công của Edin Dzeko và Henrikh Mkhitaryan chỉ sau 11 phút, nhưng cả Inter Milan và AC Milan không ghi thêm bất kỳ bàn thắng nào trong thời gian còn lại của trận Bán kết lượt đi Champions League.

Ngọa Long | 05:24 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục