Trọng tài giúp Juventus bóp chết Serie A

16:15 Thứ hai 12/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Aurelio De Laurentiis bên phía Napoli cho rằng sự bất lực của trọng tài Serie A càng khiến Juventus trở nên "bất khả chiến bại".

Trong trận đấu giữa Juventus và Napoli, tình huống nâng tỷ số lên 2-1 của hậu vệ Caceres đã gây ra rất nhiều tranh cãi khi trước đó trung vệ Chiellini đã ở vào thế việt vị.

Pha ăn mừng của Caceres. Ảnh internet.

Có được bàn thắng quan trọng Juve tiếp tục chơi thăng hoa và giành thắng lợi 3-1 chung cuộc. Tuy nhiên chủ tịch Napoli, Laurentiis cảm thấy không hài lòng với quyết định của các trọng tài.

"Thật không thể chấp nhận được khi cả 6 trọng tài chẳng ai phát hiện ra có đến 2 cầu thủ Juve đã ở vào thế việt vị. Không biết đó có phải là sự bất lực hay họ không tự tin vào quyết định của mình nữa.

Chúng tôi cảm thấy mệt mỏi về vấn đề này. Juve là một đội bóng mạnh nhưng với sự giúp đỡ của trọng tài thì quá khó để đánh bại họ, phải nói là không thể".

Chiến thắng này giúp Juventus thiết lập khoảng cách 3 điểm trước AS Roma vì đội chủ sân Olimpico chỉ kiếm được 1 điểm vòng đấu này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục