Trọng tài đúng khi thổi 11 mét cho Juventus

08:51 Thứ tư 06/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu trọng tài quốc tế Juan Andújar Oliver rất tán thành với quyết định thổi phạt đền của trọng tài Martin Atkinson ở tình huống Dani Carvajal phạm lỗi với Carlos Tevez trong vòng cấm địa.

Carvajal phạm lỗi với Teve. Ảnh: Internet

Rạng sáng nay, Juventus đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1 ở trận bán kết lượt đi Champions League. Trận này, Carvajal phạm lỗi với Tevez trong hiệp 2, theo đó trọng tài Martin Atkinson không do dự chỉ tay vào chấm 11 mét. Các cầu thủ Real Madrid vây quanh để phản đối quyết định của trọng tài.

Song, cựu trọng tài quốc tế Juan Andújar Oliver cho rằng người đồng nghiệp Martin Atkinson đã đúng trong tình huống đó. Ông phân tích Carvajal đã đốn ngã Carlos Tevez. Nói cách khác, hậu vệ người Tây Ban Nha đã cản người không bóng. Tuy nhiên, ông Juan Oliver lại tỏ ra hoài nghi về quyết định không rút thẻ phạt cho Carvajal.

Các cầu thủ Juventus cũng phản đối quyết định không phạt thẻ đối với Carvajal. Họ yêu cầu trọng tài phải truất quyền thi đấu của hậu vệ bên phía Real Madrid. Rõ ràng, Real Madrid có phần may mắn ở tình huống này. Mặt khác, Marcelo lại bị phạt thẻ vàng ở pha kéo Alvaro Morata sớm trước đó.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục