Trọng tài điều khiển trận Bilbao-Barcelona dở tệ

11:00 Thứ hai 24/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sport.es nhận định công tác trọng tài ở trận Athletic Bilbao thua Barcelona 0-1 đã phạm nhiều sai lầm.

Pha bóng hậu vệ Bilbao để bóng chạm tay. Ảnh: Internet.

Theo đó, trọng tài điều khiển trận đấu Del Cerro Grande có nhiều quyết định không chính xác và có thể đã ảnh hưởng chung cuộc đến cục diện trận đấu. Trận này, bàn thắng duy nhất của Luis Suarez giúp Barcelona thắng nhọc nhằn Athletic Bilbao với tỷ số 1-0 trên sân San Mames của đối thủ.

Đầu tiên, trọng tài Del Cerro Grande chỉ nhắc nhở Aritz Aduriz của Bilbao trong tình huống phạm lỗi với Dani Alves. Cầu thủ người Brazil sau cũng cũng phải rời sân và được thay bằng Sergi Roberto. Tiếp đó, Sergi Roberto có đường căng ngang vào trong và theo quay chậm thì bóng đã đi hết đường biên.

Tình huống này, bóng đến vị trí của Messi và số 10 dứt điểm trúng tay hậu vệ Elustondo. Dù vậy, trọng tài không nhận ra lỗi này. Vậy là chỉ trong một pha bóng nhưng "ông vua áo đen" đã phạm lỗi kép.

Sau đó, khi Elustondo tắc bóng với Luis Suarez trong vòng cấm địa khiến cầu thủ người Uruguay té ngã thì trọng tài đã cho Barcelona được thưởng một quả 11 mét. Nhưng pha quay chậm lại cho thấy không có dấu hiệu tác động từ Elustondo đủ để khiến Luis Suarez té ngã. Rõ ràng, trọng tài đã bị đánh lừa.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục