Trọng tài cướp trắng bàn thắng hợp lệ của thủ môn Athletic Bilbao

19:18 Thứ hai 25/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một pha lên tham gia tấn công ở cuối trận, thủ thành Gorka Iraizoz đã ghi bàn gỡ hòa cho Athletic Bilbao, nhưng trọng tài chính không công nhận bàn thắng hợp lệ này.

Trận đấu để lại nhiều dư luận sau khi kết thúc chính là chuyến làm khách trên sân "Khu vườn hoa hồng" của Athletic Bilbao. Ngoài hai chiếc thẻ đỏ mà chủ nhà Malaga phải nhận, thì bàn thắng của thủ môn Gorka ở cuối trận gây nhiều tranh cãi nhất.

Niềm vui chớm tắt của các cầu thủ Bilbao. Ảnh: AP

Phút 95 của trận đấu này, khi Malaga đang dẫn 1-0, thủ thành Gorka Iraizoz lên tham gia tình huống đá phạt. Bóng được rót vào ngay vị trí mà anh đang đứng, và cú đánh đầu của thủ môn này làm tung lưới Kameni. Khán giả Bilbao bùng nổ, ăn mừng cùng cầu thủ thì trọng tài chính thổi còi phạt vì cho rằng cầu thủ Bilbao đã phạm lỗi... gì đó.

Thay vì trở về vạch xuất phát, bóng lại được phát lên từ vòng 16m50 của Malaga. Dù phản ứng rất quyết liệt nhưng các cầu thủ đội khách cũng không thể "bẻ còi" ông trọng tài chính. Và họ đành chấp nhận trận thua khi trước đó ở phút 35, Luis Alberto đã ghi bàn thắng hợp lệ duy nhất của trận đấu, mang về 3 điểm đầu tiên cho Malaga.

Ngoài ra, trận đấu còn rất căng thẳng khi có đến hai chiếc thẻ đỏ được trọng tài Antonio Mateu rút ra, đều cho cầu thủ Malaga. Sáu thẻ vàng còn lại chia đều cho hai đội.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục