Trọng tài chính trận Real yêu cầu các cậu bé nhặt bóng rời khỏi sân

12:47 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnCác cậu bé nhặt bóng đã bị trọng tài đuổi khỏi khu vực làm việc trong trận đấu của Real đêm thứ Bảy vừa qua.

Các cậu bé nhặt bóng được phân công trong cuộc chạm trán tại La Liga giữa Real Sociedad và Real Madrid đã bị đình chỉ công tác tại sân Anoeta đêm thứ Bảy vừa qua.

Những cậu bé nhặt bóng thường cố gắng đưa bóng vào sân khi đội nhà bị dẫn trước.

Điều này đã được xác nhận trong báo cáo sau trận đấu của trọng tài Juan Martinez Munuera tại San Sebastian.Trọng tài chính tỏ ra vô cùng thất vọng với hành vi của các cậu bé nhặt bóng có mặt tại sân nhà của Real Sociedad. Căng thẳng đến nỗi, chỉ vài phút trước khi hết giờ, những cậu bé ấy đã bị yêu cầu rời khỏi vị trí làm việc.

Tờ Marca trích dẫn báo cáo của trọng tài Martinez Munuera “Vào phút thứ 88, các cậu bé nhặt bóng đã bị đuổi khỏi khu vực sân vì lí do đưa bóng vào cuộc không đúng cách.” Hiện vẫn chưa rõ đội chủ nhà Real Sociedad có phải đối mặt với bất kỳ hình phạt nào liên quan đến sự việc trên hay không.

Real Madrid đã vượt qua "cửa ải" Anoeta của Sociedad với 2 bàn thắng trên chấm phạt đền của Vinicius Jr. và Kylian Mbappe. Với chiến thắng này, Los Blancos vẫn chưa thể rút ngắn khoảng cách 4 điểm với đội đầu bảng Barcelona. Đoàn quân của HLV Hansi Flick vừa huỷ diệt Girona với tỉ số 4-1 trong trận derby xứ Catalan.

Viên Minh | 12:47 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục